Âm Nhạc

Chí Anh tặng Khánh Thi áo dài 400 triệu dát vàng, kim cương trong liveshow tiền tỷ

JoongKi
Chia sẻ

Không chỉ sẵn sàng vì Khánh Thi mà quay lại sàn nhảy, Chí Anh còn “chơi trội”, tặng nữ kiện tướng chiếc áo dài dát vàng, đính kim cương trị giá hơn 400 triệu đồng.

Tối nay 10/6 tại Hà Nội, liveshow đánh dấu chặng đường 25 năm hoạt động nghệ thuật của “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi sẽ diễn ra. Góp mặt trong đêm diễn lần này không chỉ có Phan Hiển, dàn nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam mà Chí Anh, một trong những người đã từng kề vai sát cánh với cô cũng sẽ đứng trên sân khấu với vai trò khách mời. Không những vậy, Chí Anh còn đem đến một món quà vô cùng đặc biệt và bất ngờ dành cho Khánh Thi.

Chí Anh là một trong những khách mời đặc biệt của show diễn.

Mặc dù trước đó đã từng có ý định giải nghệ nhưng vì Khánh Thi nên anh quyết định tập luyện để quay trở lại sân khấu một lần nữa.

Chí Anh từng muốn giã từ sàn nhảy vì thân hình trở nên phát tướng, kém nhanh nhẹn. Tuy nhiên nam kiện tướng đã không thể từ chối lời mời cho liveshow lần này với vai trò góp phần tái hiện lại chặng đường phát triển sự nghiệp của Khánh Thi. Anh đã phải nỗ lực khá nhiều để giảm cân, lấy lại vóc dáng săn chắc như thời trẻ. Đến với buổi thử đồ chuẩn bị cho đêm liveshow, Chí Anh đã đem đến 1 bộ áo dài trắng tặng riêng cho Khánh Thi, điều này khiến cô thật sự thích thú và hạnh phúc. Đây sẽ là 1 trong số những trang phục mà chủ nhân đêm diễn sẽ diện để xuất hiện trong tiết mục đặc biệt của liveshow 25 năm.

Món quà đặc biệt giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

Khánh Thi rất hạnh phúc và sung sướng khi nhận được từ Chí Anh.

Cô nàng ngay lập tức ướm thử đầy thích thú.

Không phải chỉ đơn giản là chiếc áo dài bình thường, trên thân của nó có những họa tiết đặc biệt được dát bằng vàng 9999 đính kèm kim cương lấp lánh. Màu trắng thể hiện sự thanh thoát trẻ trung, hoạ tiết vàng tạo nên nét chấm phá đặc biệt và những viên kim cương đại diện cho tình yêu vĩnh cửu. Những chi tiết này đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn trọng nhất khiến từng họa tiết đều nổi bật bởi vẻ tinh xảo và sang trọng. Tổng giá trị lên đến 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) qua bàn tay nhào nặn của NTK Trịnh Hoài Nam.

Chiếc áo dài càng trở nên lộng lẫy hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Và đặc biệt vừa y bởi “tình cũ” đã tỉ mỉ đặt may theo số đo riêng hợp với cá tính, phong cách tiết mục của cô nàng.

“Khi chứng kiến sự hạnh phúc của Khánh Thi và sự ga-lăng mà Chí Anh dành cho cô ấy khiến tôi không chỉ cảm phục mà còn thêm trân trọng anh ấy. Chắc chắn, họ sẽ cùng nhau tỏa sáng và đem đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy tính nghệ thuật và thăng hoa trên sân khấu sắp tới” - NTK chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất