Âm Nhạc

Chỉ 5 ngày sau khi 'Hồng nhan' đạt 200 triệu view, đến lượt 'Em gì ơi' tiếp tục làm nên kỳ tích cho Jack và K-ICM

Anh Min
Chia sẻ

“Em gì ơi” chỉ mất vỏn vẹn 5 tháng để lập được thành tích này.

Sau 5 tháng ra mắt, 5/10/2019 - 7/3/2020, bản hit đình đám Em gì ơi của K-ICM và Jack đã chính thức cán mốc 200 triệu view. Đây là ca khúc thứ 4 của Jack và thứ 3 của K-ICM làm được điều này sau Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió. Thành tích trên giúp Jack tiếp tục giữ vững thành tích nghệ sĩ Vpop sở hữu nhiều MV trên 200 triệu view nhất, xếp tiếp theo là K-ICM với 3 MV, chính thức vượt mặt Sơn Tùng trước đó (2 MV 200 triệu view là Lạc trôi và Nơi này có anh). 

MV Em gì ơi 

Hiện tại, cả K-ICM và Jack đều đang có những bước khởi đầu mới cho sự nghiệp solo hậu “đường ai nấy đi”. Trùng hợp thay, thời gian hé lộ thông tin về sản phẩm mới của cả 2 đều bất ngờ trùng nhau đến lạ. Cho đến cả lần này, khi Jack thực sự sẽ comeback với bài hát mới thì K-ICM hiện cũng đang nhử mồi fan dần dần.

Theo đó, hai “nhân vật X” sẽ hậu thuẫn cho Jack đã chính thức được hé lộ: đạo diễn Trần Thanh Huy (biệt danh Huy Ròm) và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Một người có phim Việt lọt Top doanh thu cao nhất lịch sử, người còn lại từng được truyền thông quốc tế khen ngợi. Bên cạnh đó, dòng trạng thái úp mở Jack đăng tải trên trang cá nhân trước đó với hashtag #L1TCT được fan dự đoán là tên ca khúc mới lần này.

Ở một diễn biến khác, K-ICM chỉ vừa ra 3 bài mới liên tục trong vòng 2 tuần: Cần một lý do, If You Love Me, Sài Gòn Của Anh (kết hợp HuyR) và thành tích mang về không mấy khả quan. Tuy nhiên, anh chàng vẫn quyết tâm lấy lại phong độ “thánh view” như trước. Ca khúc lần này được hé lộ mang tên Đừng chờ, phần lời bài hát cũng đã xuất hiện trên facebook anh chàng các đây ít ngày.

“Đừng chờ” dường như sẽ là tên ca khúc mới của K-ICM.

K-ICM nhá hàng 2 câu trong bài hát mới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất