Âm Nhạc

Chỉ 15 giây teaser MV, Mai Tiến Dũng khiến fan 'ngất lịm' với cảnh làm nông đáng yêu

Anh Min
Chia sẻ

MV mới kết hợp cùng Bùi Công Nam hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn hình ảnh sexy của nam ca sĩ trước đây.

Chỉ với 15 giây teaser MV Vì đời là thế mà, Mai Tiến Dũng khiến fan phấn khích với những cảnh siêu ngọt ngào bên “bạn gái”. Cả 2 đã cùng yêu một tình yêu bình dị, đời thường nhưng vô cùng ấm áp. Những phân cảnh làm nông, tựa đầu vào vai nhau,… đúng với tinh thần ca từ bài hát được bật mí: “Vì đời là thế mà, chỉ cần những cảm xúc thật thà thì hạnh phúc sẽ ở cạnh ta”, khiến không ít khán giả chia sẻ mới chỉ xem teaser MV thôi là muốn “yêu ngay” rồi.

Teaser MV Vì đời là thế mà 

Những phân cảnh tình yêu bình dị bên cô bạn gái đầy dễ thương.

Giọng ca Yêu như ngày yêu cuối hoá “soái ca” trong MV lần này.

Được biết, đây là sáng tác của Bùi Công Nam - “cha đẻ” bản hit Chí Phèo trong mùa Sing My Song đầu tiên. Mai Tiến Dũng chia sẻ anh đã từng nghe nhiều và ấn tượng bởi âm nhạc của Bùi Công Nam. Với mong muốn sẽ có một ca khúc với phần lời cá tính cũng như giai điệu bắt tai, Mai Tiến Dũng đã không ngần ngại liên lạc và làm việc cùng Bùi Công Nam. Vì đời là thế mà ra đời sau đó, tâm đắc với bài hát này, nam ca sĩ ngay lập tức bắt tay vào thực hiện MV. Nếu như người hâm mộ đã quen với hình ảnh Mai Tiến Dũng sexy trong The Remix, hay sâu lắng cùng bản ballad “lụi tim” Yêu như ngày yêu cuối, thì ở Vì đời là thế mà, có một Mai Tiến Dũng trẻ trung, tươi mới và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Với sự kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ đầy cá tính Bùi Công Nam, MV mới của Mai Tiến Dũng hứa hẹn làm nên chuyện trong “đường đua” Vpop tháng 10.

MV Vì đời là thế mà sẽ được ra mắt vào ngày 5/10, ngay trước thềm cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero lên sóng.

Bên cạnh những cái tên như Hòa Minzy, Đức Phúc,… Mai Tiến Dũng được mong đợi sẽ là “nhân tố bí ẩn” đầy thú vị trong cuộc thi này.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất