Âm Nhạc

'Chết lặng' với cái kết không-tưởng-tượng-nổi trong MV parody 'Anh đang ở đâu đấy anh' của MisThy

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm parody #ADODDA của cô nàng hot streamer MisThy đang nhận nhiều quan tâm từ người hâm mộ.

Tháng 11 chứng kiến màn “đổ bộ” của những tên tuổi hot trở lại “đường đua” Vpop bằng loạt sản phẩm vô cùng ấn tượng. Trong số đó, MV Anh đang ở đâu đấy anh của nữ ca sĩ Hương Giang cho đến thời điểm hiện tại có thể xem là sản phẩm đem lại dấu ấn đặc biệt nhất trong lòng khán giả. Ngay từ khi chính thức lên sóng, nội dung MV về câu chuyện tình tay 3 đã tạo nên “cơn sốt” và nhanh chóng nắm giữ vị trí top 1 trending Youtube trong nhiều ngày.

Hương Giang cùng các diễn viên trong MV Anh đang ở đâu đấy anh.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

Và cô nàng MisThy đã ngay lập tức bắt tay thực hiện MV parody Anh đang ở đâu đấy anh. Vừa ra mắt, sản phẩm của MisThy nhận được rất nhiều quan tâm của người hâm mộ với gần 1 triệu view sau một ngày. Nếu ở MV của Hương Giang là những nút thắt cao trào gây nhiều cảm xúc cho người xem thì với MV parody của MisThy là loạt khoảnh khắc “cười ra nước mắt”.

Hóa thân vào nhân vật nữ được mệnh danh là “kẻ phản bội”, MisThy khiến khán giả vô cùng phấn khích với lối diễn xuất đầy sáng tạo và hài hước của mình.

Thậm chí, cái kết cuối cùng cũng làm khán giả phải “ngã ngửa” khi cô quyết định “kết liễu” người đàn ông gây đau khổ cho cả hai nữ diễn viên chính.

MV parody #ADODDA

Chia sẻ về việc thực hiện MV parody #ADODDA, MisThy cho biết: “Quá trình thực hiện MV này cũng không quá khó khăn tuy nhiên vì thời gian gấp rút, chỉ trong 2 đến 3 ngày nên nửa đêm chúng mình đã phải chạy đi mua phục trang bán ở ngay ngoài vỉa hè (cười). Không chỉ vậy, khi quay cảnh ngồi ăn đầu MV, mọi người nhìn có thể thấy “sang chảnh” vậy thôi chứ thực chất là chúng mình đều phải ngồi trên… không khí suốt 1 tiếng để quay vì không có ghế”.

Sau thành công với MV parody #ADODDA, đây sẽ là nguồn cảm hứng lớn để MisThy tiếp tục thực hiện các sản phẩm parody trong thời gian tới. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng tài năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất