Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

'Chết cười' với Hello bản chế 'bá đạo' của Ellen DeGeneres

Người dẫn chương trình Ellen DeGeneres đã "trình làng" một video hài hước với ba ca khúc nổi tiếng cùng mang tên "Hello".

Không lâu sau khi ra mắt, ca khúc Hello của Adele đã tạo nên một “cơn sốt” không hề nhỏ. Adele đã “ở ẩn” quá lâu từ khi Skyfall được phát hành vào năm 2012, nên sự trở lại của cô nàng nhanh chóng gây được sự chú ý.

6355926887309630282027357646_BsrFK64IcAEB_LH

Ca khúc Hello nằm trong album 25 của Adele, sẽ được phát hành vào tháng 11.

Hơn nữa, ca khúc này còn mở màn cho trào lưu chế video hài hước trên mạng xã hội. Với lời ca khúc có thể áp dụng trong nhiều tình huống, MV Hello của Adele trở thành vật liệu mới để cư dân mạng trổ tài sáng tạo.

Trong chương trình The Ellen Show, do Ellen DeGeneres, ngôi sao đồng tính 7 lần đoạt giải Emmy chủ trì, ca khúc mới của Adele lại khiến khán giả “dậy sóng”. 

MV hài hước của Ellen và 3 ca khúc “Hello” nổi tiếng.

Ellen cùng ê kíp của mình đã khéo léo lồng ghép, khiến Adele trở thành một “bà cô rùa bò” với kiểu nói chuyện rề rà khiến người khác phát bực. Đột nhiên, khi Adele đang dông dài, thì anh chàng ca sĩ da màu Drake cắt ngang cú điện thoại, khiến câu chuyện rẽ sang một hướng khác.

Ellen Inspired Adele's New Song - YouTube (720p).00_01_45_16.Still001

Khi Ellen đang bực mình với Adele…

Ellen Inspired Adele's New Song - YouTube (720p).00_01_50_28.Still002

Thì Drake xuất hiện với màn nhảy nhót tưng bừng.

Hài hước nhất là vào phần cuối video, Lionel Richie xuất hiện với câu nói quá quen thuộc: “Hello. Is it me you’re looking for?”, khiến khán giả không nhịn được cười.

Ellen Inspired Adele's New Song - YouTube (720p).00_02_27_21.Still003

Lionel Richie với hình ảnh “kinh điển” trong ca khúc Hello.

MV Hello - Adele.

Hello đã trở thành MV có lượt xem lớn nhất trong một ngày kể từ khi ra mắt trên Youtube với khoảng 27 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu. Nó đang nắm giữ vị trí số 1 trên iTunes tại 106 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện MV này đang có hơn 146 triệu lượt xem trên Youtube.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết

Được quan tâm

Tin mới nhất