Âm Nhạc

'Chết cười' với chùm ảnh Daesung (BigBang) rón rén nhặt áo Dara (2NE1) khi hậu bối đang biểu diễn

Thu Thảo
Chia sẻ

Không chỉ mang đến cho khán giả những màn trình diễn sôi động, Dara và Daesung còn khiến người hâm mộ thích thú trước những màn tương tác đáng yêu của hai người.

Mới đây, DaesungDara đã tham gia biểu diễn tại lễ hội quân đội IGIJA Festival thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Tại chương trình, cặp đôi nghệ sĩ đến từ YG đã chiêu đãi khán giả những bản hit đình đám như: Go Away, I Am The Best, Bang Bang Bang,… vô cùng sôi động. Không chỉ vậy, tại chương trình, Daesung và Dara đã có những màn tương tác vô cùng đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Daesung và Dara tại sự kiện IGIJA Festival.

Theo đó, khi biểu diễn ca khúc Kiss, cựu thành viên 2NE1 vì quá sung đã quăng chiếc áo về phía khán giả. Thấy thế, Daesung đã nhanh chóng chạy đến để nhặt áo giúp chị nhưng sợ làm ảnh hưởng các anh lính cuồng nhiệt phía dưới, thành viên Big Bang đã cuối khép người, khép nép hết cỡ để di chuyển. Biểu cảm hài hước của Daesung lúc đó khiến người hâm mộ không nhịn được cười. Nhìn chàng trai của các V.I.P có đáng yêu không cơ chứ?

Daesung đáng yêu nhặt áo giúp chị Dara tại sự kiện mới đây.

Daesung “quẫy” hết mình cùng Dara trên sân khấu.

Màn tạo tim đáng yêu hết cỡ của Daesung và Dara.

Daesung và Dara làm “náo loạn” sân khấu IGIJA Festival.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất