Âm Nhạc

Chuyện giờ mới kể: Chen (EXO) tiết lộ lí do Sehun trở thành MC đặc biệt cho showcase comeback solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Lí do được Chen tiết lộ khiến fan trầm trồ.

Vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến màn trở lại với tư cách solo của “king vocal” Chen (EXO) cùng ca khúc Shall We? ấn tượng. Bản ballad thể hiện rõ chất giọng nội lực và truyền cảm của Chen khiến người hâm mộ say đắm trong những nốt ngân đầu tiên. Và anh chàng cũng đã tổ chức showcase cho lần comeback này và chính thành viên Sehun (EXO) là MC. Mới đây, Chen tiết lộ lí do Sehun trở thành MC đặc biệt cho showcase comeback solo khiến fan không khỏi trầm trồ.

Chen tiết lộ lí do Sehun trở thành MC đặc biệt cho showcase comeback solo khiến fan không khỏi trầm trồ.

MV Shall We? của Chen.

Theo đó, trong showcase comeback lần này của Chen, Sehun đã xuất hiện với tư cách là MC đặc biệt. Người hâm mộ đã rất bất ngờ không biết vì sao anh chàng lại xuất hiện với vai trò đặc biệt này. Để giải đáp thắc mắc của fan, Chen tiết lộ lí do Sehun trở thành MC đặc biệt cho showcase comeback solo. Anh chàng cho biết: “Thật ra là mình đã tính tự thực hiện showcase lần này vì những thành viên gần đây có lịch trình khá dày đặc“.

Hai anh chàng Chen và Sehun tại showcase hôm ấy.

Thành viên Sehun.

Chen tiếp tục: “Thế nhưng sau khi kết thúc concert, Sehun đã đến hỏi mình về vấn đề này. Và khi nghe mình bảo sẽ tự dẫn chương trình thì em ấy đã không ngần ngại tự nguyện làm MC giúp mình. Sehun đã xung phong làm mình cảm động rất nhiều“. Việc Chen tiết lộ lí do Sehun trở thành MC đặc biệt cho showcase comeback solo đã giúp fan thấy rõ hơn tình cảm bền chặt giữa các thành viên EXO. Dù là hoạt động solo, các thành viên còn lại vẫn luôn hỗ trợ hết mình.

Chính Sehun đã đề nghị giúp Chen làm MC.

Chen rất cảm kích vì hành động của Sehun.

Mong rằng tình cảm giữa các thành viên EXO vẫn luôn gắn kết bền chặt thế này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất