Âm Nhạc

Chen (EXO) xác nhận comeback solo vào đầu tháng 10, đụng độ trực tiếp với 'người anh em' chung nhà SuperM

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cuộc chiến Kpop tháng 10 chắc chắn sẽ rất gay cấn.

Mới đây, nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đã đưa tin thành viên Chen của nhóm nhạc EXO sẽ chính thức có màn comeback solo vào khoảng đầu tháng 10, tuy nhiên ngày giờ cụ thể vẫn chưa được ấn định. Người hâm mộ của Chen ắt hẳn đang rất vui mừng trước thông tin này vì nam ca sĩ đã vắng bóng khá lâu trong các dự án âm nhạc cá nhân.

Chen sẽ có màn comeback solo vào thời điểm đầu tháng 10.

Mặc dù thông tin về sản phẩm comeback của Chen vẫn còn là một điều bí mật, nhưng nhiều người vẫn đặt kỳ vọng vào một ca khúc ballad sầu thảm thay vì những bản nhạc điện tử hầm hố. Đơn giản vì anh chàng vốn được mệnh danh là một trong những chiếc “cổ họng vàng” của Kpop nhờ giọng hát nội lực và tình cảm. Cách đây không lâu, MV Beautiful Goodbye của Chen từng khiến cho nhiều khán giả điên đảo bởi MV đẹp như mơ cùng với phần âm nhạc quá xuất sắc.

Là một trong những giọng ca thực lực hàng đầu Kpop, nên màn comeback của Chen chắc chắn rất được trông đợi.

Bên cạnh đó, việc Chen comeback vào thời gian đầu tháng 10 cũng là lúc một cuộc đụng độ nảy lửa sẽ diễn ra vì thời điểm đó siêu boygroup “chung nhà” SuperM cũng bắt đầu đổ bộ làng nhạc. Chưa kể đến việc đội hình của SuperM còn có sự tham gia của 2 thành viên EXO khác là Kai và Baekhyun, nên tình hình sẽ càng “căng” hơn bao giờ hết.

Với việc comeback vào đầu tháng 10.

Chen sẽ có màn đối đầu trực tiếp cùng “siêu tân binh” SuperM.

Xem thêm: 'Siêu tân binh' SuperM ấn định ngày debut, mini album sẽ có tận… 8 phiên bản khác nhau

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất