Âm Nhạc

Fan 'tan chảy' sau khi tìm hiểu lý do Chen (EXO) viết tên Xiumin trong hậu trường chụp ảnh comeback

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất thích thú trước những chia sẻ của anh chàng Chen.

Vài ngày trước, anh chàng Chen (EXO) đã gửi tặng người hâm mộ video hậu trường chụp ảnh cho album comeback solo Dear My Dear cũng như MV Shall We?. Đã có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, ngọt ngào và rung động trong video mà Chen đã mang đến. Trong số ấy có một khoảnh khắc đặc biệt thu hút sự chú ý của các fan, đó chính là Chen (EXO) viết tên Xiumin lên kính trong hậu trường chụp ảnh comeback. Và đến khi fan tìm hiểu được ý nghĩa trực tiếp từ anh chàng, họ đã không khỏi cảm thấy ấm áp.

Fan đã rất tò mò khi thấy Chen (EXO) viết tên Xiumin lên kính trong hậu trường chụp ảnh comeback.

Trong video hậu trường, có một phân cảnh Chen ngồi bên cạnh cửa sổ khi trời mưa. Vì cửa sổ bị mờ, anh chàng Chen có chút tinh nghịch và bắt đầu vẽ nguệch ngoạc trên kính. Nhưng các EXO-L đã tinh mắt nhận ra anh chàng không chỉ đơn giản là vẽ nguệch ngoạc những hình tượng khó hiểu. Khi kiểm tra kỹ hơn, fan đã phát hiện ra Chen (EXO) viết tên Xiumin lên kính trong hậu trường chụp ảnh comeback. Ngay khi họ xem clip, mọi người đã tự hỏi tại sao Chen lại làm như thế, và trong fansign gần đây các fan đã không thể cưỡng lại việc hỏi anh chàng về điều đó.

Chen (EXO) viết tên Xiumin lên kính.

Chen và Xiumin rất thân thiết.

Chen tiết lộ rằng mình thực sự muốn viết một tin nhắn dài hơn cho Xiumin hỏi xem anh ấy trong quân đội có đang xem không nhưng chỉ có thể đơn giản là viết tên của Xiumin. Chen còn chia sẻ điều thú vị nữa là anh đã chụp ảnh lại cửa kính ấy và trực tiếp gửi cho Xiumin trong cuộc trò chuyện nhóm của họ. Việc Chen (EXO) viết tên Xiumin lên kính trong hậu trường chụp ảnh comeback cho thấy không chỉ fan, mà các thành viên EXO nói chung và Chen nói riêng đã rất nhớ anh chàng Xiumin đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Chắc hẳn Chen cũng đã rất nhớ Xiumin.

Video hậu trường chụp ảnh cho album comeback solo của Chen.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Chen cũng như nhóm EXO trong các hoạt động sắp tới nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất