Âm Nhạc

Chen (EXO) tiết lộ mức độ thân thiết thật sự giữa mình với 'bạn đồng niên' Baekhyun

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Chen đã có những chia sẻ thú vị về người bạn đồng niên chung nhóm - Baekhyun.

Chen và Baekhyun được biết đến là cặp bạn đồng niên nổi tiếng của nhóm EXO. Cả hai đều là main vocal của nhóm và thường xuyên có những khoảnh khắc thân thiết cùng nhau từ trên sân khấu cho đến đời thường. Trong năm 2019 vừa qua, Baekhyun và Chen đều đã có mà debut solo chính thức và gặt hái được thành công nhất định. Mới đây, Chen (EXO) tiết lộ mức độ thân thiết với Baekhyun trong một tạp chí Nhật Bản.

Chen (EXO) tiết lộ mức độ thân thiết với Baekhyun trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Cụ thể, anh chàng Chen (EXO) tiết lộ mức độ thân thiết với Baekhyun thông qua những câu hỏi phỏng vấn thú vị. Khi được hỏi anh chàng và Baekhyun có bao giờ thảo luận về hoạt động solo của nhau hay không, Chen đã không ngần ngại trả lời: “Chúng tôi đã chia sẻ về nó rất nhiều cùng nhau. Khi tôi phát hành album solo đầu tiên, Baekhyun đã bày tỏ, góp ý suy nghĩ của mình dành cho tôi. Baekhyun cũng hỏi suy nghĩ của tôi về những điều khác nhau, chưa tốt về màn solo của anh ấy“.

Anh chàng Chen.

Ca khúc Beautiful Goodbye của Chen.

Anh chàng Baekhyun.

MV UN Village của Baekhyun.

Chen cũng nhấn mạng thêm: “Mối quan hệ của tôi và Baekhyun thật sự tốt đẹp. Vì ở đó, chúng tôi có thể chia sẻ mọi việc cùng nhau và vượt qua khó khăn. Baekhyun đã giúp tôi rất nhiều điều ý nghĩa“. Chen còn tiết lộ rằng Baekhyun thậm chí còn giúp anh ấy chọn ca khúc chủ đề solo của mình:”Khi tôi chọn bài hát chủ đề của mình trong số rất nhiều bài hát, tôi cũng nhận được lời khuyên từ anh ấy. Điều này thật sự hữu ích“. Việc Chen (EXO) tiết lộ mức độ thân thiết với Baekhyun giúp cho fan hiểu nhiều hơn về mối quan hệ của hai anh chàng khi hoạt động chung nhóm thời gian qua.

Chen và Baekhyun.

Cả hai là cặp bạn thân đồng niên nổi tiếng

Hãy cùng theo dõi Baekhyun, Chen và cả nhóm EXO trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất