Âm Nhạc

Hashtag #CHEN1stDaesang trending toàn cầu chúc mừng giải thưởng mới của Chen (EXO) tại Korea First Brand Awards 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chúc mừng cho thành tích mới của Chen (EXO).

Trong năm 2019, đường đua KPop đã chứng kiến màn ra mắt solo vô cùng ấn tượng của “king vocal” nhà EXO - anh chàng Chen. Với chất giọng nội lực, ấm áp, Chen nhanh chóng chinh phục trái tim người hâm mộ với những ballad cảm xúc. Và mới đây người hâm mộ đã không khỏi vui mừng khi anh chàng Chen (EXO) đạt giải thưởng mới tại Korea First Brand Awards 2020.

Chen (EXO) đạt giải thưởng mới tại Korea First Brand Awards 2020.

Ca khúc debut solo Beautiful Goodbye của Chen.

Cụ thể, Korea First Brand Awards là lễ trao giải thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc do Korea Customers Council tổ chức bình chọn. Lễ trao giải Korea First Brand Awards 2020 đã diễn ra với nhiều giải thưởng ấn tượng được trao cho các nghệ sĩ. Nổi bật trong số đó, thành viên Chen (EXO) đạt giải thưởng mới tại Korea First Brand Awards 2020 được xem như là giải thưởng Daesang của chương trình. Với hạng mục nhận được là Male Vocal Daesang, Chen một lần nữa chứng minh được giọng hát trời phú của mình.

Anh chàng Chen - main vocal của EXO.

Dù không đến dự lễ trao giải nhưng việc Chen (EXO) đạt giải thưởng mới tại Korea First Brand Awards 2020 đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Đây cũng chính là giải thưởng Daesang đầu tiên trong sự nghiệp solo của anh chàng. Ngay lập tức, chiếc hashtag #CHEN1stDaesang đã “phủ khín” Twitter, đạt top trending toàn cầu. Người hâm mộ đã đăng tải những ca khúc mà Chen thể hiện kèm theo những lời chúc mừng ý nghĩa đến thần tượng của mình.

Hashtag #CHEN1stDaesang “phủ khín” Twitter.

Fan đã rất vui mừng cho thành tích mới của Chen.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Chen (EXO) nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất