Âm Nhạc

Fan nóng lòng mong đợi: 'King vocal' Chen (EXO) đã rục rịch lên kế hoạch cho album solo comeback rồi đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin Chen (EXO) đang lên kế hoạch cho album solo comeback khiến fan vô cùng phấn khích.

Vừa qua, người hâm mộ đã được dịp chứng kiến màn debut solo của “king vocal” Chen nhóm EXO cùng ca khúc Beautiful Goodbye. Giọng ca nội lực cùng tiết tấu bài hát nhẹ nhàng, Chen đã nhanh chóng chinh phục khán giả trong lần ra mắt solo ấy. Chính vì thế, người hâm mộ cũng rất mong chờ một màn comeback từ anh chàng. Như hiểu tâm lý fan, trong một chương trình gần đây, thông tin Chen (EXO) đang lên kế hoạch cho album solo comeback đã được chính anh chàng tiết lộ.

chen

Thông tin Chen (EXO) đang lên kế hoạch cho album solo comeback khiến fan vô cùng phấn khích.

MV Beautiful Goodbye của Chen.

Theo đó, Chen thời gian gần đây xuất hiện trên chương trình mới Run.wav do chính tiền bối Kyuhyun (Super Junior) làm MC. Cả hai đã chia sẻ một số khoảnh khắc rất ngọt ngào và thậm chí làm tan chảy trái tim fan bằng một sân khấu song ca tuyệt vời ca khúc Beautiful Goodbye. Không chỉ thế, điều khiến fan chú ý nhất chính là thông tin Chen (EXO) đang lên kế hoạch cho album solo comeback. “Mặc dù tôi cũng chưa rõ thời điểm thích hợp là khi nào nhưng tôi hiện đang chuẩn bị một album solo thứ hai“, Chen chia sẻ.

chen1

Chen tại chương trình của Kyuhyun.

Màn song ca tuyệt vời của Chen và Kyuhyun.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng bày tỏ rằng thông qua album sắp tới, anh hy vọng sẽ tạo ra nhiều kỷ niệm hơn nữa với người hâm mộ. Còn riêng các fan khi nhận được thông tin Chen (EXO) đang lên kế hoạch cho album solo comeback đã không khỏi vui mừng. Chen sở hữu giọng ca tuyệt vời nên họ đã rất mong chờ những bản hit tiếp theo từ anh chàng.

chen2

Anh chàng Chen.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Chen cũng như EXO trong hành trình sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất