Âm Nhạc

(Knet phản ứng) Chen (EXO) lần đầu trải lòng hậu tranh cãi fandom liên quan đến tin tức kết hôn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chen đã có những dòng chia sẻ mới gửi đến fan hậu tin tức kết hôn thời gian qua.

Vừa qua, tin tức thành viên Chen của EXO thông báo kết hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thông tin này đã nhận nhiều phản ứng khác nhau, có người ủng hộ, có người lại gièm pha, chỉ trích. Nhất là người hâm mộ tại Hàn của nhóm đã không chịu nổi đả kích từ tin tức này dẫn đến việc biểu tình yêu cầu Chen rời khỏi EXO. Tuy nhiên, thời gian qua, sự việc dần im ắng hơn và các fan Hàn đã bớt kích động hơn. Đứng trước tình hình đó, mới đây, Chen (EXO) đã lần đầu lên tiếng hậu tin tức kết hôn thời gian qua với những dòng cảm xúc gửi đến fan.

Chen (EXO) đã lần đầu lên tiếng hậu tin tức kết hôn.

MV Shall We? của Chen.

Cụ thể, Chen (EXO) đã lần đầu lên tiếng hậu tin tức kết hôn với đoạn thư gửi đến người hâm mộ. Trong những dòng chia sẻ ấy, Chen không ngừng gửi lời xin lỗi vì đã làm fan tổn thương. Có lẽ anh chàng cũng đã nhận thức được sự việc thời gian qua có không ít người phản đối vụ việc này. Và đây là phần thư của Chen đã viết:

Dòng cảm xúc của Chen gửi đến fan.

Xin chào mọi người. Mình là Chen.
Sau khi suy nghĩ từ việc trái tim mình muốn nói, nên mình viết những dòng này cho mọi người. Mình lo là sẽ làm tổn thương các bạn bởi những từ này nhưng mình muốn nói xin lỗi các bạn.Trước khi viết những dòng này, mình đã có rất nhiều suy nghĩ làm thế nào để nói với EXO-L - người đã đi cùng mình trong đoạn thời gian dài.

Anh chàng Chen.

Nhưng viết những dòng này mình chỉ muốn nói những điều thật lòng từ trái tim…Không giống như trái tim suy nghĩ, mình thất vọng về sự thiếu về vốn từ và sự vụng về. Mình rất biết ơn vì các bạn đã dành tình cảm cho mình. Mình xin lỗi vì đã đưa ra lời xin lỗi chậm trễ. Và mình cũng sẽ cho các bạn thấy sự nỗ lực của mình. Cám ơn các bạn“.

Chen gần như bày tỏ mọi suy nghĩ của mình thời gian qua.

Những dòng chia sẻ này khi Chen (EXO) đã lần đầu lên tiếng hậu tin tức kết hôn đã nhận được sự chú ý lớn từ fandom EXO-L nói riêng và cư dân mạng nói chung. Một số fan đã không khỏi lo lắng khi anh chàng cứ liên tục tự trách mình, sẽ không ảnh hưởng tốt đến tinh thần và sức khỏe. Qua phần bày tỏ này, người hâm mộ của EXO mong một số EXO-L hãy đồng cảm, suy nghĩ và ủng hộ cho hạnh phúc của Chen và vợ sắp cưới trong tương lai.

Fan mong mọi người sẽ ủng hộ và chấp nhận chuyện tình cảm của Chen.

Nguồn dịch Việt: EXO - The Big Love Of EXO-L

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất