Âm Nhạc

Câu chuyện tình yêu của Chen (EXO) từng được bật mí trong chính những bìa album này mà chúng ta không nhận ra

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Chi tiết thú vị về chuyện tình cảm của Chen (EXO) được fan phát hiện thông qua bìa album solo.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop dậy sóng trước thông tin thành viên Chen (EXO) đã có bạn gái và chuẩn bị kết hôn. Anh chàng đã tự viết thư tay để thông báo với fan của mình về tin tốt này. Đặc biệt hơn, SM Entertainment cũng đã xác nhận thông tin này cũng như việc bạn gái anh chàng đã mang thai. Người hâm mộ tuy có chút bất ngờ nhưng cũng không khỏi vui mừng cho Chen.

Thông tin Chen (EXO) kết hôn nhận được sự quan tâm lớn.

Album Dear My Dear của Chen.

Vì bạn gái không phải là người nổi tiếng nên những thông tin về chuyện tình của Chen không được tiết lộ nhiều. Bên cạnh đó, các fan đã phát hiện ra điều thú vị về mối quan hệ này của “king vocal” nhà EXO. Đó chính là Chen (EXO) đã kể chuyện tình thông qua các bìa album solo vô cùng ấn tượng. Trong năm 2019, anh chàng Chen đã có màn ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo với những sản phẩm ấn tượng. Các bìa album của Chen thời điểm ấy cũng được đánh giá cao bởi những nét vẽ đơn giản, mộc mạc nhưng ý nghĩa.

Fan phát hiện Chen (EXO) đã kể chuyện tình thông qua các bìa album solo.

Fan phát hiện Chen (EXO) đã kể chuyện tình thông qua các bìa album solo khi nhìn lại các sản phẩm đã phát hành của anh chàng. Ở mini album solo đầu tiên April, and Flower, hình ảnh chàng trai cô độc, thu mình trong căn phòng thể hiện tình trạng “độc thân” của Chen lúc ấy. Anh chàng cũng đã quyết định ra ngoài để đi tìm hạnh phúc cuộc sống của mình. Cứ như thế Chen đã đi tiếp, đi một đoạn đường thật dài. Và cuối cùng, ở hình ảnh trong album solo mới đây nhất Dear My Dear, anh đã tìm thấy được người phụ nữ của cuộc đời mình. Tuy những phát hiện này chỉ là suy đoán của một số fan nhưng cũng đã nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ fandom EXO-L.

Anh chàng Chen.

Từ chàng trai cô đơn trong album solo đầu tiên…

đến việc quyết đi tìm hạnh phúc.

Tiếp tục đi tìm trong đơn côi…

Và cuối cùng đã tìm được người anh thương trong album gần đây nhất.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ và theo dõi cho Chen nói riêng cũng như EXO nói chung cho những hoạt động phía trước!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất