Âm Nhạc

Check ngay giọng live của HuyR trên xe hơi: Liệu có 'mượt' như những bản thu âm hiện tượng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

HuyR đã mang tới chương trình SAOstar Quá Giang phần hát live 2 ca khúc Sài Gòn của anh và Anh thanh niên.

Trong số phát sóng mới đây của SAOstar Quá Giang, HuyR đã trở thành khách mời đặc biệt của chương trình trong chuyến xe hành trình cùng khán giả. Ngoài những câu chuyện thú vị về đời tư, sự nghiệp và thị phi, HuyR còn mang tới cho chương trình phần hát live 2 ca khúc Sài Gòn của anhAnh thanh niên.

Vốn là hai ca khúc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, nên HuyR cũng tỏ ra khá hào hứng khi hát live trên chuyến xe này. Mặc dù không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng vì đây là yêu cầu ngẫu hứng phát sinh, thế nhưng HuyR vẫn không ngần ngại đáp lại thách thức từ chương trình.

Với giọng hát ngọt ngào, tình cảm, HuyR đã thể hiện lại hai bản hit của mình một cách khá tròn trịa và vừa vặn. Nếu như Sài Gòn của anh được HuyR thể hiện với tâm trạng khá “nhói lòng” thì khi sang Anh thanh niên, nam ca sĩ lại tỏ ra rất tăng động khi hòa vào giai điệu tươi vui. Chắc chắn sau màn hát live này, HuyR đã phần nào chứng minh được giọng hát thật của mình.

Clip: HuyR hát live Anh thanh niênSài Gòn của anh.

Là một hiện tượng của làng nhạc Việt khi 2 ca khúc Cô gái M52Anh thanh niên bất ngờ gây bão cộng đồng mạng, HuyR nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người chú ý. Thế nhưng gần đây, trong lần comeback với Sài Gòn của anh, HuyR đã mạnh dạn bắt tay K-ICM dù phải đón nhận khá nhiều “bão” từ dư luận. Tuy nhiên với tinh thần lạc quan của một “Anh thanh niên” vô tư, chân chất, HuyR cho biết sẽ tự thân vận động để hoàn thiện bản thân trong mắt khán giả, nhất là những người chưa cảm thấy yêu mến mình.

Xem thêm: Nhìn vào lùm xùm Châu Đăng Khoa - Orange, HuyR nói gì về chuyện hợp đồng với công ty quản lý?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất