Âm Nhạc

Chê MV 'Thank u, next' nhạt? Những cảnh quay bị cắt từ MV sẽ làm bạn nghĩ lại!

Tố Như
Chia sẻ

Đáng ra MV chính thức đã có thể dư muối hơn nữa nếu có những cảnh quay này đây.

Để tiếp tục duy trì độ nóng hổi của single Thank u, next, Ariana Grande đã bất ngờ tung ra những phân đoạn đã bị cắt trong MV. Điều buồn cười chính là, nếu có những cảnh quay này trong MV gốc đã ra mắt thì có thể sẽ còn gây sốt mạng xã hội hơn nữa kia. Điều này đã làm các fan hâm mộ của Ariana Grande một phen tiếc không tả nổi bằng bất cứ từ ngữ nào.

Xem những phân đoạn bị cắt tại đây!

Được biết, những cảnh quay trên không thể xuất hiện trong MV chính thức vì có quá nhiều câu nói không phù hợp và có nội dung có thể sẽ làm vài đối tượng khán giả khó chịu. Nếu những cảnh quay trên đều xuất hiện đầy đủ trong MV, đồng ý rằng có thể sẽ rất “dư muối” và gây sự chú ý mạnh mẽ nhưng lại khiến thời lượng MV bị kéo dài ra.

Tuy đã ra mắt một tháng hơn nhưng dường như ca khúc Thank u, next vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Phần vì dư âm của MV chính thức, phần cũng vì Ariana Grande liên tục quảng bá single này không ngừng. Mới đây, nó đã quay trở lại ngai quán quân bảng xếp hạng Billboard Hot 100 một lần nữa và cứ đà này, e rằng sẽ còn đứng trên đỉnh lâu nữa.

Nghe lại bản tình ca thất tình xuất sắc từ Ariana Grande.

Nay ta đã có thể hiểu rằng thật ra MV chính thức đã có thể mặn đến mức nào. Nhưng do quá nhiều yếu tố, những cảnh quay đáng giá đó đều phải bị bỏ đi. Thôi thì sao Ariana Grande không tung một phiên bản đầy đủ nữa cho các fan hâm mộ được mãn nhãn thêm một lần nữa nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất