Âm Nhạc

Chạy show liên tục, Đông Nhi vẫn quậy tưng bừng nhờ 'hậu phương' Ông Cao Thắng

Tít Trắng
Chia sẻ

Xuất hiện liên tục trong những ngày gần đây nhưng Đông Nhi vẫn đem đến hàng loạt tiết mục sôi động với sự cổ vũ của Ông Cao Thắng trong hậu trường tại sự kiện tối qua.

Tối ngày 1/9, Đông Nhi cùng dàn sao Vpop gồm Bảo Thy, Bảo Anh, Suni Hạ Linh, Lip B… đã tham gia đêm nhạc hội hoành tráng diễn ra tại TPHCM. Với chủ đề đối kháng của những “quái vật”, các nghệ sĩ lần lượt được chia cặp để “đối đầu” nhau trong chương trình.

IMG_9969

Đông Nhi chính là “trùm cuối” tại show diễn đêm qua.

Được chọn là “quái vật” trùm cuối hát kết chương trình, Đông Nhi khiến tất cả khán giả trong đêm nhạc phát cuồng với hình tượng cực ngầu nhưng vẫn sexy, gợi cảm. Nữ ca sĩ mở màn phần trình diễn bằng bản mash up Boom Boom, Shake The RhythmPink Girl cùng nữ rapper cá tính Mei.

IMG_9945

Đông Nhi kết hợp cùng Mei của Lip B với bản mash-up 3 ca khúc Boom Boom, Shake The RhythmPink Girl.

IMG_9987

Tiếp nối chương trình theo yêu cầu của các fan, Quán quân The Remix 2015 mang đến bản hit ballad đình đám nhất của mình thời gian gần đây - Trách ai bây giờ trong tiếng reo hò thích thú.

IMG_9962

2 ca khúc cuối cùng khép lại chương trình là Love Like You, Mr.Sexy.

IMG_0011

Nữ ca sĩ rời sân khấu giao lưu cùng người hâm mộ và liên tục bị fan vây chặt khi di chuyển ra xe riêng.

IMG_4270

Mới đây, Đông Nhi vừa xuất hiện đầy ấn tượng tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Nữ ca sĩ cũng đang quay cuồng với lịch trình cá nhân, HLV Giọng Hát Việt Nhí và hỗ trợ tân binh Uni5 ra mắt. Không ai khác ngoài Ông Cao Thắng luôn là “hậu phương” phía sau giúp cô đứng vững.

IMG_9868

Bảo Thy trong chiếc đầm xẻ khoe trọn đường cong quyến rũ.

IMG_9871

Bảo Anh chiêu đãi khán giả bằng loạt hit quen thuộc.

IMG_9875

2 cô nàng bất ngờ có màn song ca ngọt ngào.

IMG_9753

Cô ca sĩ Em đã biết - Suni Hạ Linh.

IMG_9718

Lip B mở màn chương trình với 2 ca khúc đầu tay Số Nhọ, Love You Want You. Thời gian gần đây, Lip B hạn chế chạy show để tập trung chuẩn bị cho liveshow của “cô giáo” Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất