Âm Nhạc

'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng vượt mặt nhiều sao Kpop, #6 trên 100 ca khúc do SBS PopAsia bình chọn

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây hẳn là thành tích khiến người hâm mộ Sơn Tùng không khỏi "vỡ òa".

Mới đây, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang vô cùng tự hào với thành tích mới nhất của ca khúc Chạy ngay đi. Cụ thể, theo thông tin mới nhất vừa công bố, Chạy ngay đi đã xuất sắc khi đứng thứ 6 trên 100 ca khúc năm 2018 do SBS PopAsia bình chọn. Đây thật sự là kết quả đáng mừng không chỉ riêng đối với Sơn Tùng mà còn là của cộng đồng Sky cũng như người yêu nhạc Việt.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng đứng thứ 6/100 ca khúc năm 2018 do SBS PopAsia bình chọn.

Chạy ngay đi là ca khúc được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào 12/5/2018. Sau 24h lên sóng, MV đã gây “rúng động” cộng đồng mạng khi đạt 22 triệu views và xuất sắc khi nằm trong Top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới. Sản phẩm này cũng nắm giữ vị trí ngôi vương #1 Trending YouTube tại Việt Nam trong khoảng thời gian dài.

Chẳng những vậy MV Chạy ngay đi còn lọt Top thịnh hành YouTube tại Nhật Bản ở vị trí #3 và cũng đứng #39 tại YouTube Đức. Loạt thành tích “không tưởng” này nằm ngoài mong đợi của những người yêu mến Sơn Tùng và anh chàng cũng là nghệ sĩ Vpop đầu tiên làm được điều này. Và với thành tích mới nhất của Chạy ngay đi, người hâm mộ có thể tự tin mà khẳng định rằng đây chính là một trong những “bom tấn” bậc nhất của Sơn Tùng và cả đối với thị trường âm nhạc Việt Nam.

Chạy ngay đi tiếp tục đưa tên tuổi Sơn Tùng M-TP vươn xa ra thị trường quốc tế.

Chỉ ra mắt 1 ca khúc trong 1 năm nhưng Chạy ngay đi đã mang đến cho Sơn Tùng loạt thành tích “không tưởng”. Cùng tiếp tục đón chờ những “siêu phẩm” của nam ca sĩ trong thời gian tới.

MV Chạy ngay đi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất