Âm Nhạc

'Chạy ngay đi' chính thức cán mốc 100 triệu views, thời gian MV Sơn Tùng M-TP đạt con số này là…

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sơn Tùng vừa tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục của mình trên bản đồ Vpop.

Cách đây ít phút, cộng đồng Sky nhận được tin vui từ thần tượng. Cụ thể, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu views. Đây cũng là MV thứ 5 trong sự nghiệp của nam ca sĩ tiếp tục ghi tên vào danh sách đạt lượng xem “khủng” Vpop sau Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh, Em của ngày hôm qua. Như vậy sau gần 6 tháng lên sóng, MV đánh dấu màn trở lại ầm ĩ nửa đầu 2018 của Sơn Tùng đã cán mốc con số mơ ước về lượt xem trăm triệu.

Chạy ngay đi là dự án âm nhạc đặc biệt được Sơn Tùng ấp ủ trong suốt quãng thời gian 1 năm 4 tháng sau Nơi này có anh nên kể từ khi ra mắt, ca khúc đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của không chỉ người hâm mộ trong nước mà còn là khán giả quốc tế.

MV Chạy ngay đi

Khoảnh khắc 0h ngày 12/5 chắc hẳn các fan Sơn Tùng không thể nào quên khi anh chính thức tung sản phẩm của mình sau bao ngày “nhá hàng” khiến dân tình “sốt sình sịch” . Nhiều người còn ví von thời khắc chờ Chạy ngay đi được lên sóng chẳng khác nào đợi chờ khoảnh khắc giao thừa. Và chẳng có gì ngạc nhiên khi Chạy ngay đi đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ trong vỏn vẹn… 18 phút. Thậm chí vào thời điểm đó YouTube còn bị đóng băng phần đếm view vì quá nhiều lượt truy cập.

Sau 24h ra mắt, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng đã gây “rúng động” cộng đồng mạng khi đạt 22 triệu views và xuất sắc khi nằm trong Top 10 MV được xem nhiều nhất thế giới. Sản phẩm này cũng nắm giữ vị trí ngôi vương #1 Trending YouTube tại Việt Nam trong khoảng thời gian dài. Chẳng những vậy MV Chạy ngay đi còn lọt Top thịnh hành YouTube tại Nhật Bản ở vị trí #3 và cũng đứng #39 tại YouTube Đức. Loạt thành tích “không tưởng” này thật sự nằm ngoài mong đợi của những người yêu mến Sơn Tùng và anh chàng cũng là nghệ sĩ Vpop đầu tiên làm được điều này.

Sản phẩm Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã “đạp đổ” nhiều kỷ lục của Vpop.

Việc ekip sản xuất tới từ những cái tên mang tầm vóc châu lục cùng sự “mạnh tay” khi mời nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Thái Lan - Davika là sự đầu tư không hề uổng của Sơn Tùng.

Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã góp phần đưa nền âm nhạc Việt Nam tới gần hơn bạn bè quốc tế.

Một lần nữa xin được chúc mừng thành tích của Sơn Tùng M-TP và Chạy ngay đi. Hãy cùng tiếp tục dõi theo và ủng hộ những sản phẩm của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất