Âm Nhạc

Châu Khải Phong và Chu Bin tranh giành 'người yêu' Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh

Anh Min
Chia sẻ

Đây là MV đầy drama được bộ đôi đầu tư cả tỷ đồng để sản xuất.

Mới đây, Chu Bin và Châu Khải Phong bất ngờ thông báo sẽ hợp tác cùng nhau trong một sản phẩm mới mang tựa đề Yêu đừng thề được Chu Bin mạnh tay chi tiền tỉ vào việc thực hiện MV lần này. Bên cạnh chất nhạc “bắt tai” thì MV quả thực được đầu tư kĩ lưỡng từ kịch bản nội dung cho đến khâu dàn dựng, hậu kì.

MV Yêu đừng thề - Chu Bin, Châu Khải Phong

MV mở đầu với những hình ảnh hạnh phúc của Châu Khải Phong và Chu Bin với mối tình riêng của mình. Tuy nhiên trớ trêu thay, người yêu Châu Khải Phong lại mắc bệnh hiểm nghèo về tim. Trong lúc nghe tin người yêu của mình bất tỉnh nguy kịch, Châu Khải Phong đã chạy vội và vô tình khiến chiếc xe của Chu Bin đang chở bạn gái gặp tai nạn.

Chu Bin ngày còn hạnh phúc bên cô bạn gái.

Khoảnh khắc người yêu của Châu Khải Phong cần tim để thay thế thì cũng là lúc bạn gái Chu Bin không qua khỏi tai nạn trước đó. Là một bác sĩ, Chu Bin đã chấp nhận lấy trái tim người mình thương đã kí vào giấy hiến tạng trước đó để cứu sống một bệnh nhân khác đang trong cơn nguy kịch.

Trớ trêu thay khi tỉnh dậy, người yêu Châu Khải Phong không còn những cảm xúc trước đó mà chỉ nhớ nhung đến Chu Bin khi được thay tim. Về phần Châu Khải Phong, anh không hiểu sự việc rốt cuộc là thế nào và lao vào đánh ân nhân vì cho rằng người này cướp bạn gái của mình.

Nhịp đập con tim của người yêu Châu Khải Phong đã thay đổi sau ca phẫu thuật.

Châu Khải Phong tức giận đánh Chu Bin vì hiểu lầm.

Đến cuối MV người xem mới hiểu ra được câu chuyện và cảm thấy đau lòng cho mối tình trắc trở của Châu Khải Phong và Chu Bin, khi cả hai giờ đây đều không có được hạnh phúc trọn vẹn.

Một điểm nhấn đặc biệt trong MV lần này là phần diễn xuất của nữ chính Young Ju. Cô vốn đã quen thuộc với nhiều khán giả trẻ khi liên tục góp mặt trong show tuyển chọn tài năng của Hàn Quốc là Idol School và Wanna B. Năm 2018, Young Ju cũng từng để lại nhiều thương nhớ trong lòng người hâm mộ Việt khi góp mặt trong MV Những kẻ mộng mơ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Nữ chính Young Yu từng là “người yêu” của Noo Phước Thịnh trong MV Những kẻ mộng mơ.

Trở lại kết hợp với Chu Bin, Châu Khải Phong hứa hẹn sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả với một sản phẩm đầy cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất