Âm Nhạc

Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi 'tình cờ' nghe Chân ái: 'Tôi đâu có hứng thú gì'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới đây của Châu Đăng Khoa mới đây tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tưởng chừng ồn ào mâu thuẫn tài chính giữa Châu Đăng KhoaOrange đã chìm vào quên lãng do sự quan tâm của xã hội đang dồn vào công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Tuy nhiên mới đây, Châu Đăng Khoa bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân, dù không trực tiếp nhắc tên, nhưng có lẽ ai cũng đoán được người mà nam nhạc sĩ đang “bóng gió” khả năng cao là Orange.

Cụ thể, Châu Đăng Khoa đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nằm dài dưới sàn với Khói cùng dòng caption: “Ngồi dậy nhoài người xem MV. Một bài nhạc à bài Chân ái. Nhưng tôi đâu có hứng thú gì. Khi tôi đang rất cần một giấc ngủ thôi. Ngủ đây!”. Chính vì việc Châu Đăng Khoa đề cập đến Chân ái mà đã khiến nhiều người suy đoán rằng nam nhạc sĩ vẫn còn “ôm hận” khi xưa cùng Orange.

Đây không phải là lần đầu tiên Châu Đăng Khoa có động thái “cà khịa” Orange trên mạng xã hội. Trước đó, trong một bài chia sẻ, nam nhạc sĩ đã viết: “Tình đời khi trắng khi đen. Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen”. Gần như ai đọc vào dòng tâm sự súc tích này cũng sẽ liên tưởng đến 2 nhân vật Orange và Lyly, nhất là cô nàng Người lạ ơi.

Bởi chỉ ít ngày trước khi mâu thuẫn xảy ra, nhạc sĩ kiêm quản lí và ca sĩ từng cùng ngồi trên một chuyến xe Quá giang SAOstar, cười đùa vui vẻ, ít ai ngờ biến cố đã xảy ra ngay sau đó, từ người quen giờ còn chẳng bằng người qua đường, tình mất mà nghĩa cũng tan.

Trước đó, cuộc đấu tố khốc liệt giữa Châu Đăng Khoa, quản lí, công ty cũ với Orange và Lyly vẫn chưa đi đến hồi kết. Phía Châu Đăng Khoa công khai đòi tiền bồi thường với những dẫn chứng rằng 2 nghệ sĩ đã vi phạm hợp đồng. Ngược lại, phía Orange và Lyly một mực đòi hỏi sự minh bạch trong vấn đề tài chính, chẳng ai chịu nhường ai đôi lời, thậm chí còn muốn nặng tay đưa vụ việc đến bến bờ kiện tụng.

Xem thêm: Phải chăng Châu Đăng Khoa đang 'cà khịa' Orange, Lyly: 'Cười vui mới đó nhưng giờ tưởng chẳng hề quen'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất