Âm Nhạc

Châu Đăng Khoa khuyên Orange và LyLy đừng tạo scandal đánh bóng tên tuổi, tuyên bố ngừng đôi co trên mạng để chờ ngày… hầu tòa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa chính thức phản hồi sau bản "tuyên ngôn tự do" của Orange và LyLy.

Craze - Châu Đăng Khoa ft Karik

Sau “bản tuyên ngôn” tự do của Orange và Lyly với công ty Superbrothers vừa qua, thì mới đây, Châu Đăng Khoa đã chính thức đưa ra những phản hồi về sự việc. Cụ thể, nam nhạc sĩ đã có một bài đăng nói là “ngắn gọn” nhưng thật sự cũng khá dài dòng khi giải đáp.

Châu Đăng Khoa cho biết: “Thứ nhất, khi cộng tác cùng nhau, Công ty Super Brothers đã ký Hợp đồng rất rõ ràng với Orange và LyLy. Đến nay, khi Orange và LyLy vi phạm thời hạn Hợp đồng, thì dù là nghệ sỹ đi nữa, hai bạn cũng là những công dân Việt Nam nên mọi chuyện phải được giải quyết theo quy định pháp luật chứ không thể giải quyết bằng mạng xã hội, tự tạo scandal đưa tên tuổi mình đi lên.

Thứ hai, về việc có 02 (hai) Công ty Luật tham gia giải quyết vụ việc của Orange và LyLy trong từng giai đoạn khác nhau là điều rất bình thường, đúng quy định pháp luật. Công ty Luật TNHH MTV A. tham gia hỗ trợ tư vấn, thương lượng ban đầu. Công ty Luật TNHH MTV H. tham gia hỗ trợ tiếp giai đoạn thương lượng và giải quyết hồ sơ tại Tòa.

Thứ ba, trên tinh thần thiện chí hợp tác, nhằm giải quyết các vấn đề liên quan đến việc chấm dứt Hợp đồng cũng như đảm bảo sự chuyển tiếp giữa hai Công ty Luật, Công ty của Khoa đã trực tiếp gửi Thư mời qua đường bưu điện và email đến Orange và LyLy thể hiện đầy đủ thông tin nội dung họp và bên đại diện mới như trên. Nhưng Orange và LyLy viện hết cớ này đến cớ khác không đến, do đó, phía Công ty buộc phải tiến hành thủ tục khởi kiện để yêu cầu Orange và LyLy phải chịu các trách nhiệm pháp luật đối với các hành vi vi phạm Hợp đồng, vi phạm quy định pháp luật gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp cũng như hình ảnh, uy tín của Công ty, cá nhân Khoa và chị VQ.

Thứ tư , liên quan đến nội dung Orange và LyLy cho rằng: Hợp đồng quản lý biểu diễn nghệ thuật giữa các bên là Hợp đồng lao động xác định thời hạn nên khi muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng chỉ cần thông báo 30 ngày là hoàn toàn không đúng quy định“.

Theo đó, Châu Đăng Khoa cho biết những nhận định, cơ sở mà Orange và LyLy chia sẻ trên mạng xã hội thời gian vừa qua là hoàn toàn không đúng. “Cũng nói rõ hơn, thay vì chọn cách đối diện thẳng thắn, chính thức với Công ty, Orange và LyLy lại chọn trao đổi qua mạng xã hội, hành vi này là hành vi vi phạm Hợp đồng nên Công ty đã lập vi bằng đối với toàn bộ nội dung trao đổi trên mạng xã hội của Orange và LyLy để làm chứng cứ trước Tòa”.

Chốt lại vấn đề, Châu Đăng Khoa cho biết hiện tại sẽ tạm dừng đôi co với Orange và LyLy trên mạng xã hội để chờ ngày tất cả tranh chấp được giải quyết trước tòa. Cuối dòng, nam nhạc sĩ không quên gửi đến những người thân yêu một lời cảm ơn vì đã quan tâm mình trong thời gian vừa qua.

Xem thêm: Châu Đăng Khoa chia sẻ bản demo ca khúc từng làm Noo Phước Thịnh 'khổ sở' nhất sự nghiệp ca hát

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất