Âm Nhạc

'Chất' từ nhạc đến hình ảnh, đây là những cái tên có 'gu' đáng kỳ vọng ở Vpop

Tuệ Tống
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút, những gương mặt này còn có phong cách âm nhạc và xu hướng thời trang hiện đại, đem đến "làn gió mới lạ" cho Vpop.

Luôn được đánh giá là “chất” từ âm nhạc cho tới hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng, loạt tên tuổi dưới đây đang là những “dấu chấm” đậm nét trên “bản đồ” Vpop. Cùng điểm mặt những nhân tố tài năng này:

 Min

Min - Nữ ca sĩ được khán giả biết đến với những bản “hit” gây bão trên các BXH âm nhạc trực tuyến. Sở hữu gout thời trang mang hơi hướng Hàn Quốc, dường như cô nàng thay đổi bản thân từng ngày để luôn mang đến cảm giác mới mẻ cho khán giả. Với giọng hát tình cảm nhưng cũng đầy cá tính, Min như một “cơn gió lạ” của Vpop. Cô nàng đang từng bước khẳng định chính mình với sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Min vừa ra mắt MV “đã” cả phần nghe lẫn phần nhìn - Hôn anh trong tháng 7 vừa qua.

Min cũng được biết đến là 1 nữ ca sĩ có gout thời trang trẻ trung, hiện đại.

MV Hôn anh

MONSTAR

MONSTAR gồm 3 thành viên Nicky, Key, Grey-D được đào tạo và quản lý bởi St.319 Entertainment. Với phong cách âm nhạc định hướng theo mô hình Hàn Quốc, các “mỹ nam” nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ bởi sự hiện đại và tài năng vượt trội của mình. Cho ra mắt Và tôi hát vào tháng 4 vừa qua, MV cán mốc triệu view chỉ sau 2 ngày. MONSTAR hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bứt phá ngoạn mục trong thời gian sắp tới.

3 thành viên MONSTAR được yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc và tính cách hài hước của mình.

Có fan nữ nào lại không “đổ” trước hình ảnh này của các chàng trai MONSTAR cơ chứ?

MV Và tôi hát

Uni5

Uni5 - “gà cưng” của cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi được ra mắt cách đây không lâu. Với phong cách “chất lừ” và ngoại hình đẹp như soái ca giúp hai thành viên trong nhóm gây được ấn tượng mạnh ngay lập tức. C’Mon - ca khúc debut với những màn vũ đạo điêu luyện giúp 2 anh chàng này nhanh chóng thu về lượng người hâm mộ không nhỏ.

MV Xin hãy rời xa và phim ngắn Khóc bằng nụ cười của nhóm cũng ghi điểm bởi sự trẻ trung, mới mẻ.

Ngoại hình điển trai với phong cách thời trang hiện đại của 2 anh chàng.

MV Xin hãy rời xa

Lou Hoàng

Lou Hoàng không chỉ sở hữu lợi thế về giọng hát, chàng ca sĩ trẻ còn có “gu” âm nhạc tốt và là một ca sĩ đa năng khi vừa hát, rap, vừa vũ đạo ổn. Bên cạnh đó, dưới sự dẫn dắt của OnlyC, Lou Hoàng còn có khả năng viết nhạc. Với những tài năng sẵn có và một bảng thành tích lớn trong năm đầu tiên “làm quen” Vpop, Lou Hoàng được kỳ vọng sẽ còn tiến xa hơn nữa. Vừa mới đây, anh cho ra mắt MV L.O.V.E - sản phẩm solo thứ hai sau một thời gian dài ấp ủ của mình.

Với những “nước đi” được tính toán kỹ lưỡng, đầu tư nghiêm túc, chàng “tân binh” Lou Hoàng chắc chắn sẽ còn tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Hình ảnh trẻ trung, năng động của Lou Hoàng trong L.O.V.E.

Bước chân vào làng giải trí chưa đầy 1 năm nhưng Lou Hoàng đã sở hữu những bản hit có lượt xem, lượt nghe khủng trên các trang nghe nhạc uy tín.

MV L.O.V.E

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất