Âm Nhạc

Charlie Puth x Ariana Grande: Fan mong hợp tác nhưng Charlie đừng nên cắt phăng mặt Ariana thế này nhé!

Tố Như
Chia sẻ

Còn bạn có mong màn hợp tác này thật sự diễn ra?

Nhân dịp ra mắt MV thứ 2 mang tựa đề 7 rings trích ra từ album mới, Ariana Grande đã mở một buổi tiệc mừng nho nhỏ. Trong buổi tiệc đó, bất ngờ thay, có cả sự xuất hiện của na ca sĩ bị ghét nhất showbiz Mỹ Charlie Puth. Sự xuất hiện đó chia rẽ 2 cộng đồng fan của 2 người thành 2 luồng ý kiến khác nhau.

Hình ảnh nhí nhố của Charlie Puth trong buổi tiệc này.

Nam nhân bị ghét nhất showbiz Mỹ là đây chứ ai.

Đón xem MV 7 rings.

Charlie Puth đã đăng tải tấm hình trên tài khoản Instagram của anh chàng này với dòng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thật sự tham gia tiệc tùng cho đúng nghĩa nhưng mà thật sự thì buổi tiệc này của Ariana Grande vui quá xá vui”. Dưới bình luận còn có sự xuất hiện của chủ tiệc Ariana và thậm chí có cả Katy Perry đi bình luận dạo.

Ariana Grande đã cảm ơn Charlie Puth đã đến tham dự tiệc của cô. 

Katy Perry thì bình luận dạo nhưng nghe có mùi xéo sắc đâu đây.

Ariana Grande đã bình luận phía dưới tấm hình cảm ơn Charlie Puth vì đã đến dự tiệc của cô. Còn về phần Katy Perry, cô nàng này đi bình luận dạo cho vui thế thôi nhưng câu bình luận thì nghe sặc mùi xéo sắc. Chả là sau khi đọc xong dòng chia sẻ của Charlie Puth, Katy Perry đã bình luận hỏi vặn lại là “Vậy còn mấy lời nhạc trong album Attention hát về việc cậu đi tiệc tùng khắp nơi ở LA là sao thế?”. Bình luận này của Katy Perry đã đâm chọt đến mức chủ nhân của tấm hình cũng không biết phải trả lời cô ra làm sao.

Charlie Puth cũng không biết trả lời câu hỏi của Katy Perry ra sao.

Sau khi biết tin Charlie Puth làm bạn với Ariana Grande, các fan hâm mộ của Charlie Puth ngay lập tức bày tỏ mong muốn cho một màn hợp tác giữa 2 người vào năm nay. Thế nhưng ngược lại, các fan Ariana Grande lại không hưởng ứng lắm chuyện hợp tác này. Họ thậm chí còn bày tỏ sự tức giận vì Charlie đã cắt mặt Ariana ra khỏi hình dù đây là tiệc của cô.

Ý kiến trái chiều thế này đây.

Ý kiến trái chiều cộng với việc cả 2 tính cách âm nhạc này cũng hoàn toàn trái ngược, khả năng cao Ariana Grande và Charlie Puth sẽ không thể hợp tác với nhau được. Tuy nhiên, biết đâu, Ariana Grade lại muốn thử những điều mới mẻ rồi hợp tác với nam ca sĩ bị ghét nhất Hollywood. Ta sẽ đợi xem thế nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất