Âm Nhạc

Charlie Puth khiến fan 'rần rần' khi tiết lộ crush của mình là… Shawn Mendes

Đậu Đậu
Chia sẻ

Rốt cuộc Charlie Puth đối với Shawn Mendes là thế nào đây?

Mới đây, Charlie Puth trong thời gian rãnh rỗi đã tạo ra một trò chơi “hỏi xoáy đáp xoay” nho nhỏ trên story của mình để giao lưu thân mật với người hâm mộ. Rất nhiều cánh thư đã được gửi đến Charlie Puth để hỏi anh chàng về các dự án âm nhạc, đời sống tâm sinh lí, sức khoẻ,… và đều được giọng ca See You Again giải đáp một cách tận tình. Đặc biệt, khoảnh khắc Charlie Puth thừa nhận Shawn Mendes chính là… crush của mình đã khiến nhiều người không khỏi tủm tỉm cười vì có điều gì mờ ám đâu đây.

Charlie Puth thừa nhận Shawn Mendes chính là… crush của mình.

Cụ thể, khi một người hâm mộ đặt ra câu hỏi: “Shawn Mendes có phải là celebrity crush của anh hay không?”, Charlie Puth đã không ngần ngại trả lời một cách ngắn gọn và nhanh chóng: “Đúng rồi nè”. Thế là người hâm mộ của hai ngôi sao này lại được một phen đẩy thuyền cho thần tượng. Thật ra đây không phải là lần đầu Charlie Puth và Shawn Mendes được fan ship cặp với nhau, trước đó cả hai thường xuyên bị bắt gặp tương tác rất “ngọt ngào” trên mạng xã hội, cũng vì thế mà đã giúp cho trí tưởng tượng của khán giả được bay cao bay xa.

Charlie Puth giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Charlie Puth đã lên tiếng xác nhận về một màn hợp tác giữa mình và Shawn Mendes trong sự háo hức của người hâm mộ. Một fanpage của Shawn Mendes đã đặt ra một câu hỏi và tag thẳng tên tài khoản của Charlie Puth vào: “Này Charlie Puth, có phải anh đang viết một bài hát mới với Shawn của chúng tôi không?“. Không hề giấu diếm hay ngần ngại, Charlie Puth đã nhanh nhẹn tweet lại : “Correct” (chính xác). Ngay lập tức, câu trả lời của anh chàng đã được fan chụp lại và chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn âm nhạc.

Cách đây không lâu, Charlie Puth đã lên tiếng xác nhận về một màn hợp tác giữa mình và Shawn Mendes.

Vậy là cuối cùng Shawn Mendes và Charlie Puth cũng đã về với nhau sau thời gian được fan đẩy thuyền nhiệt tình. Không còn là những đoạn clip cả hai say sưa cover Sorry của Justin Bieber nữa mà có thể họ sẽ cùng nhau mang đến một MV nóng bỏng về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ Charlie Puth và crush Shawn Mendes của anh chàng nhé!

Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ Charlie Puth và crush Shawn Mendes của anh chàng nhé!

Xem thêm: Charlie Puth xác nhận đang cùng Shawn Mendes thu âm một ca khúc mới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất