Âm Nhạc

Không chỉ Taylor Swift, Charlie Puth cũng sẽ góp mặt trong dự án âm nhạc mới của Katy Perry?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Như đã thông báo trước đó, Katy Perry hiện tại đang trong quá trình thực hiện một sản phẩm âm nhạc bí mật. Ngoài việc những bức ảnh hậu trường bị rò rỉ từ ê kíp thì cô nàng vẫn chưa hề lên tiếng về dự án lần này. Tuy nhiên mới đây, một vài nguồn tin đã cho rằng dự án lần này của Katy Perry sẽ có sự góp mặt của những cái tên đình đám. Mà cụ thể, hai nhân vật được nhắc tới ở đây chính là Taylor Swift và Charlie Puth.

Taylor Swift…

Và Charlie Puth sẽ tham gia vào dự án mới của Katy Perry?

Trước đó, người hâm mộ của Taylor Swift và Katy Perry đã được một phen nháo nhào trước bức ảnh… quảng cáo giày của giọng ca Roar. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cư dân mạng không tìm ra điểm bất thường trong bức ảnh này, cụ thể thì Katy Perry đã sử dụng ảnh bìa album Lover của Taylor Swift để quảng bá cho thương hiệu giày của mình. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn rằng: Katy Perry đang ngầm khẳng định cho màn hợp tác giữa mình và cô bạn thân Taylor Swift?

Đây chưa hẳn đã là điều vô căn cứ khi mà cách đây vài tuần, nhiều tờ tạp chí về âm nhạc đã đưa tin về một màn kết hợp của Taylor Swift và Katy Perry trong tháng 8 này, tuy nhiên ở thời điểm đó tin đồn chỉ đơn giản là những dòng chữ và không hề có bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào nên nhiều người cảm thấy không thật sự tin tưởng. Nhưng với những gì Katy Perry đã làm gần đây thì khả năng cao, ngày mà hai nữ ca sĩ hợp tác với nhau đang đến rất gần.

Bức ảnh dấy lên tin đồn hợp tác giữa hai nữ ca sĩ.

Nhưng đây thật sự là điều đáng mong đợi đúng không?

Xem thêm: Xôn xao tin đồn Taylor Swift hợp tác Katy Perry trong sản phẩm mới

Về phía Charlie Puth, tin đồn khẳng định anh chàng sẽ đảm nhận vai trò chắp bút cho ca khúc lần này của Katy Perry cùng với Johan Carlsson. Nếu như thông tin này là đúng sự thật thì sẽ có rất nhiều điều để mong chờ, không chỉ là một ca khúc chất lượng mà còn cả một bầu trời drama trước mắt. Vì sao ư? Vì bản thân Charlie Puth đã không ít lần gây “hấn” với Taylor Swift bằng những phát ngôn của mình. Cụ thể hơn chính là việc nam ca sĩ bóng gió cho rằng bản hit ME! của Taylor Swift là sản phẩm đạo nhái và “thảo mai” trong ồn ào tranh chấp bản quyền album của giọng ca Blank Space với Scooter Braun. Charlie Puth đã lên tiếng đầy mỉa mai Taylor Swift trong tình thế căng thẳng đó và nhanh chóng xóa đi tweet sau khi bị khán giả chỉ trích dữ dội và gỡ gạc bằng một lời xoa dịu tốt lành nhưng vẫn không khiến tình hình khá hơn.

Charlie Puth liên tục có những phát ngôn động chạm đến Taylor Swift.

Nếu như sản phẩm lần này của Katy Perry thật sự được chắp bút bởi Charlie Puth và có màn góp giọng từ Taylor Swift thì chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả đây. Tuy nhiên tin đồn cũng chỉ là tin đồn, chúng ta cần chờ ngày sản phẩm lên sóng để có câu trả lời chính xác nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất