Âm Nhạc

Charlie Puth chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV I Warned Myself

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sau một thời gian dài im ắng, Charlie Puth đã chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc mới I Warned Myself!

Còn nhớ album Voicenotes ra mắt vào đầu năm 2018 là sản phẩm cuối cùng anh chàng Charlie Puth ra mắt khán giả. Im ắng hơn một năm, cuối cùng nam ngôi sao này cũng đã trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới I Warned Myself.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm mới của Charlie Puth?

I Warned Myself là sản phẩm đầu tiên của Charlie Puth trong năm 2019 này. Hợp tác cùng Benny Blanco, sản phẩm âm nhạc này được anh chàng kỳ vọng sẽ là một bản hit thành công. MV khá đơn điệu, chỉ là những cảnh quay mang màu sắc trầm buồn. Nam ngôi sao đã từng chia sẻ đây là một bài hát nói về những nghĩ suy trong chiếc vòng lẩn quẩn giữa yêu, chia tay và quay lại. Dù biết rằng người đấy không hề tốt đẹp và đã cố ngăn bản thân thế nhưng đến cuối cùng, anh vẫn thêm lần nữa cho phép bản thân mình được sai trong tình yêu.

I Warned Myself - Charlie Puth

Được biết, I Warned Myselft là ca khúc khơi mào cho sự trở lại hoành tráng của Charlie Puth. Dù chưa đả động đến chuyện album phòng thu tiếp theo thế nhưng vào vài ngày trước, anh chàng đã tiết lộ trên Twitter sẽ có ba sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong thời gian tới. Nếu thật vậy, người hâm mộ sẽ sớm được thưởng thức thêm hai bài hát nữa từ giọng ca Attention. Trước khi chờ đợi hai bài hát ấy, hãy cùng thưởng thức I Warned Myself để ủng hộ anh chàng tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất