Âm Nhạc

Charlie Puth lần đầu nói về ca phẫu thuật và lý do anh quyết định làm điều này là…

Nicholas
Chia sẻ

Chia sẻ này của anh chàng khiến chúng ta không khỏi xôn xao!

Charlie Puth mới đây đã tiết lộ anh đã đi sửa vách ngăn mũi của mình và anh khẳng định điều đó đã khiến anh “hát tốt hơn bây giờ”. Anh chia sẻ: “Tôi đã đi phẫu thuật sửa vách ngăn, và không ai biết tôi đã đi phẫu thuật. Tôi có thể hát tốt hơn bây giờ. Nếu Kylie Jenner có thể công khai điều này thì tôi cũng muốn cho mọi người biết”

Charlie Puth lần đầu nói về ca phẫu thuật của mình.

Nam ca sĩ 26 tuổi thừa nhận rằng album đầu tay Nine Track Mind của anh giống như… chơi xổ số vì tất cả các bài hầu như là khác hoàn toàn. Anh nói thêm: “Hợp âm đầu tiên mà tôi thu âm, tôi chỉ là tay mới vô nghề, tôi không biết một nghệ sĩ phải làm gì cả. Đó chính là lý do mà 'Marvin Gaye', 'One Call Away', 'We Don't Talk Anymore' không có âm điệu tương đương với nhau. Giống như tôi đang đi in vé số vậy”

See You Again là lời chào của anh chàng đến thế giới.

We Don't Talk Anymore kết hợp với Selena Gomez là một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Charlie Puth

Charlie Puth chia sẻ với tạp chí Vanity Fair rằng trong phần trình diễn, điều quan trọng là đặt hồn mình vào người hâm mộ chứ không phải cho bản thân. Ngoài ra, anh còn được nhận lời khuyên về sự nổi tiếng từ ngôi sao của One Direction, Liam Payne.

“Gần đây tôi nhận được rất nhiều sự chú ý, tôi cảm thấy lạ lẫm khi trở thành anh chàng nổi tiếng, vậy tại sao tôi không xin lời khuyên từ một anh chàng cũng nổi tiếng nhưng lâu hơn tôi? Điều thú vị là anh chàng này trẻ hơn tôi một chút, nhưng em ấy có rất nhiều điều để khuyên răn tôi về việc đối phó với sự nổi tiếng.”

“Điều quan trọng là đặt hồn mình vào người hâm mộ chứ không phải cho bản thân”.

Chia sẻ

Bài viết

Nicholas

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất