Âm Nhạc

Charlie Puth: 'Tôi đã phải hủy chiếc album đang làm vì…'

Tọa Khang
Chia sẻ

"Đây cũng chính là lý do mà các bạn đã không hay tin từ tôi trong suốt năm qua" - Charlie Puth chia sẻ.

Mới vừa qua, chàng Sứt - Charlie Puth, đã có một màn giải bày trên MXH về lý do tại sao năm vừa qua phần lớn thời gian anh chàng hầu như đều “im hơi lặng tiếng” và dường như rất hạn chế cho ra các sản phẩm mới.

Cụ thể, theo như một dòng tweet mà anh chàng đã đăng tải gần đây thì giọng ca I Warned Myself đã chia sẻ một sự thật vô cùng gây sốc đến các fan hâm mộ: “Album được dự kiến sẽ ra mắt đã bị tôi hủy bỏ hoàn toàn vì không có bất kì sáng tác trong đó cảm giác thật cả. Dường như tôi đã cố tỏ ra “ngầu” quá sức chịu đựng. Và đó cũng chính là lý do mà khoảng thời gian vừa qua các bạn đã không thể nghe từ tôi.” Màn giải bày của Charlie Puth đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dân mạng khắp nơi.

Charlie Puth: “Tôi đã phải hủy bỏ chiếc album tôi đang làm vì không có bài hát nào trong đó cảm giác thật cả.”

Dường như tôi chỉ đang cố tỏ ra “ngầu” quá sức chịu đựng“. - Charlie chia sẻ.

Đó cũng chính là lý do mà khoảng thời gian qua các bạn không thể nghe từ tôi.

Chưa dừng lại ở đó, bên cạnh việc giải bày về lý do tại sao giọng ca Cheating On You đã ở ẩn trong suốt thời gian qua, nam nghệ sĩ cũng đã cập nhật cho các fan hâm mộ về đời sống hiện tại của anh chàng cũng như quá trình sáng tác nên những âm nhạc mới mang “cảm giác thật” hơn đối với cá nhân Charlie nói riêng và thị trường âm nhạc nói chung.

Năm 2019 tôi dường như đã bị lạc lõng hoàn toàn. Và trong khoảng thời gian đó đã có vài người bên cạnh tôi và ủng hộ tôi. Tôi rất trân trọng điều đó. Hiện tại mọi thứ đã trở về như cũ. Sau khi tôi đã hoàn thành phần giai điệu ở phòng tôi thì tôi tiếp tục chạy đến nhà Kash để tiếp tục sáng tác nốt phần lời hát.” - Charlie Puth chia sẻ trong dòng tweet kế tiếp.

Toàn cảnh màn giải bày của Charlie Puth trên Twitter vừa qua.

Năm 2019 vừa qua tôi đã khá lạc lõng nhưng may mắn thay tôi đã có vài người ở bên cạnh và hỗ trợ cũng như an ủi. Tôi rất trân trọng điều đó” - Charlie Puth giải bày.

Mọi thứ hiện tại đều đã ổn thỏa theo như Charlie Puth bày tỏ ở dòng tweet trên và không những thể, anh chàng cũng đã cập nhật với các fan hâm mộ mới gần đây rằng âm nhạc mới đã sắp sửa hoàn thành.

Được biết, đã được hơn 2 năm kể từ khi chủ hit We Don't Talk Anymore cho ra album phòng thu thứ 2 mang tên Voicenotes. Sản phẩm so với album đầu tay của anh - Nine Track Mind, đã có sự tiến bộ vượt bậc rõ ràng và nó cũng đã nhận được vô số lời tán dương từ giới chuyên gia cũng như fan hâm mộ khắp nơi. Ngoài ra, Voicenotes cũng đã nhận được chứng nhận vàng tại Hoa Kỳ với số lượng tẩu tán hơn 500.000 bản. Liệu rằng âm nhạc mới sắp tới của nam nghệ sĩ sẽ có thể vượt qua kỷ lục cá nhân của anh?

Đã được hơn 2 năm kể từ khi album phòng thu thứ 2 của chàng Sứt ra mắt và sản phẩm cũng đã xác lập được vô số thành công đáng kể tính tới thời điểm hiện tại.

Liệu rằng âm nhạc mới của Charlie cũng sẽ làm được điều tương tự như người “anh em” của nó?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất