Âm Nhạc

Cộng đồng fan Việt náo loạn: Charlie Puth đăng tải cuộc phỏng vấn bằng tiếng Việt trên Instagram

Tọa Khang
Chia sẻ

Một động thái mà fan chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ xuất phát từ chàng Sứt.

Mới gần đây, cộng đồng fan Việt được phen náo loạn buổi sáng bởi một hành động vô cùng đặc biệt đến từ hoàng tử nhạc Pop - Charlie Puth. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh của anh trong đó kèm theo cuộc phỏng vấn với một trang báo mạng vô cùng nổi tiếng, tuy nhiên điều đáng chú ý đó chính là đoạn đối thoại nhắc trên đều hoàn toàn bằng tiếng Việt. Động thái này đã khiến cho dư luận khắp nơi một pha hoang mang và bất ngờ.

Toàn bộ cuộc phỏng vấn giữa anh chàng với trang báo đã được dịch sang tiếng Việt và đăng tải lên tài khoản Instagram của anh.

Dư luận đã được một phen náo loạn, thậm chí còn yêu cầu Charlie biên dịch lại cuộc phỏng vấn thành tiếng Anh.

Và dĩ nhiên, không ai bất ngờ và vui mừng hơn fan Việt.

Được biết, anh chàng là nam ca sĩ Âu Mỹ duy nhất từng làm hành động này. Trong lịch sử, chúng ta chỉ được chứng kiến giọng ca Firework - Katy Perry đã có những hành động trực tiếp vô cùng thân thiện với các fan Việt, và ngoài ra thì cộng đồng fan Việt chúng ta rất khó để có thể lọt vào tầm nhắm của các ngôi sao hạng A khác.

Liệu rằng động thái này của Charlie Puth là một sự ẩn ý chỉ cho một kế hoạch lớn sắp tới giữa anh chàng với Việt Nam? Một chuyến lưu diễn khắp quốc gia? Hay thậm chí là một màn kết hợp với sao Việt như giữa Sơn Tùng và Snoop Dog trong cực phẩm gần đây Hãy Trao Cho Anh? Fan việt hiện tại như ”ngồi trên đống lửa” chờ đợi một câu trả lời thích đáng cho động thái đầy ẩn ý từ chàng Sứt.

Katy Perry đã từng có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu với cộng đồng fan Việt.

Liệu rằng Charlie Puth sẽ là cái tên tiếp theo cho ra một màn kết hợp với sao Việt chúng ta?

Hiện tại vẫn chưa có phản ứng nào từ phía bên Charlie Puth. Tuy nhiên cộng đồng fan Việt vẫn rất vui mừng vì đã lọt vào tầm nhắm của giọng ca We Don't Talk Anymore - một cái tên hạng nặng trong chiến trường âm nhạc Âu Mỹ. Hy vọng rằng những dự đoán của các fan sẽ thành hiện thực và tình bạn giữa Charlie với fan Việt cũng sẽ gần gũi như của Katy Perry trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất