Âm Nhạc

Charlie Puth công bố lịch diễn ở Hàn Quốc: sản phẩm hợp tác với BTS đang đến rất gần?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Sự kết hợp giữa một sao thế giới với một hiện tượng Kpop chắc chắn sẽ rất đáng xem đấy!

Charlie Puth từng thừa nhận về lý do trở thành một fan của BTS đó chính là từ âm nhạc của BTS. Anh ca ngợi BTS là một nhóm nhạc tuyệt vời và mong mỏi được gặp gỡ cả nhóm đồng thời có rất nhiều nguồn tin cho rằng sẽ sớm có một sản phẩm hợp tác giữa BTS và Charlie Puth trong thời gian sắp tới!

Charlie Puth là một fan của nhóm nhạc thần tượng BTS.

Charlie Puth là một trong những ca sĩ quốc tế hiện đang được rất nhiều fan ở Hàn Quốc yêu mến với bản hit See You Again. Sắp tới, anh chàng sẽ có chuyến biểu diễn Live Nation Korea tại sân vận động Jamsil, Seoul vào 8 giờ tối ngày 8 tháng 11. Đây là lần thứ hai Charlie Puth biểu diễn ở xứ sở Kim Chi. Lần đầu tiên anh tổ chức concert là vào tháng 8 năm ngoái và cũng đã thắng giải thưởng International Rising Star of the Year tại Gaon Chart.

Sắp tới, anh chàng See You Again sẽ có buổi biểu diễn tại đất nước Hàn Quốc.

Charlie có mối quan hệ khá thân thiết với em út BTS - Jungkook. Cách đây không lâu, Jungkook đã cover ca khúc We Don’t Talk Anymore, một trong những bản hit đình đám nhất của Charlie với sự góp giọng của Selena Gomez.

Jungkook cover We Don't Talk Anymore của Charlie Puth.

Màn cover của giọng ca Kpop nhận được sự chú ý của người hâm mộ quốc tế. Chỉ vài giờ sau, Charlie Puth nhấn nút theo dõi BTS trên mạng xã hội Twitter. Không chỉ thế, anh chàng còn không tiếc lời khen ngợi bản cover We Don’t Talk Anymore của Jungkook.

BTS là nhóm nhạc nam rất nổi tiếng của Hàn Quốc.

Đến gần đây, Charlie Puth cho ra mắt MV The Way I Am, đánh dấu single thứ 4 của anh chàng. Đáng chú ý, trên Twitter, Charlie Puth viết một dòng tweet trực tiếp nhắc đến Jungkook - thành viên BTS. Anh chàng viết rằng: “Jungkook, xem nè”, để khoe về ca khúc mới phát hành của mình. Quả “thính” ngập trời này khiến cho fan không khỏi “hú hét” vì sự đáng yêu của cả hai!

Charlie nhắc đến Jungkook trong một bài đăng trên Twitter.

Dưới một bài đăng về chủ đề này trên diễn đàn, cư dân mạng Hàn đã để lại những bình luận thể hiện sự thích thú với mối quan hệ của hai ca sĩ. Theo tiết lộ của em út của BTS, anh chọn Charlie Puth là nghệ sĩ nước ngoài mà anh muốn có màn biểu diễn chung nhất. Ngoài Jungkook, Charlie cũng từng bày tỏ sự ủng hộ với BTS. Trên trang cá nhân, anh viết: “Tôi thật sự thích âm nhạc của BTS”. 2 tiếng sau, phía BTS cũng đáp lại lời chia sẻ của đồng nghiệp người Mỹ khi nói: “Chúng tôi cũng rất thích nhạc của Charlie Puth”.

Người hâm mộ hiện đang rất mong chờ một màn trình diễn chung của ngôi sao USUK Charlie và ngôi sao Kpop Jungkook.

Thông tin về chuyến biểu diễn tại xứ sở kim chi của Charlie Puth hiện đang khiến rất nhiều người hâm mộ háo hức và tò mò không biết liệu có một màn trình diễn chung với BTS hay Jungkook không. Tất cả sẽ được biết vào đêm diễn ngày 8 tháng 11 này!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất