Âm Nhạc

Charli XCX đăng ảnh 'mặc như không mặc' để giới thiệu album mới, Taylor Swift bất ngờ bị cư dân mạng 'gọi hồn'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra mà Taylor Swift lại bị "réo tên" trong bài đăng của Charli XCX thế này?

Vừa qua, cô nàng Charli XCX đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình để “thả thính” về việc cô nàng sẽ cho ra mắt album mới vào thời gian sắp tới đây. Những bức ảnh được cô nàng chia sẻ chắc chắn đã làm nhiều người phải nóng mắt vì độ “hở bạo” quá sức tưởng tượng mà người ta nghĩ về Charli từ trước tới nay. Tuy nhiên trong chia sẻ của Charli XCX người ta lại chú ý vào một nhân vật không hề liên quan là… Taylor Swift.

sdfgh

Charli XCX thả thính cho album mới của mình.

Cụ thể thì trong phần caption, ngoài việc “xổ” một tràng giới thiệu về album như: “Album mới của tôi sẽ rất tuyệt vời, êm dịu, cảm xúc….” thì bất ngờ Charli XCX lại viết hoa chữ ME một cách rất lạ thường trong khi những chữ khác thì hoàn toàn không có. Ngay lập tức, cư dân mạng đã tiếp tục trổ tài suy luận của mình về nguyên nhân tại sao Charli lại viết hoa chữ ME như vây. Và giả thiết được mọi người đồng ý nhiều nhất đó chính là: ME ở đây có nghĩa là tên ca khúc ME! của Taylor Swift, do đó rất có thể Charli XCX và “bướm chúa” sẽ có một màn hợp tác trong sản phẩm mới. Trước đây, Charli XCX cũng thường xuyên “mập mờ” về việc sẽ hợp tác với nhiều nghệ sĩ đặc biệt trong album mới.

ftghjk

Charli XCX tiết lộ sẽ có rất nhiều màn hợp tác trong album mới.

Charli XCX đang là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm sau màn hợp tác với BTS trong ca khúc Dream Glow. Mặc dù từng đình đám với bản hit Fancy (ft Iggy Azalea) nhưng gần đây cô nàng lại không có bất kỳ sản phẩm nổi bật nào. Nếu như cái “bắt tay” với Taylor Swift là thật thì biết đâu cả hai sẽ cho ra đời một siêu phẩm không kém Fancy thì sao nhỉ?

cxzvbnm

Liệu hai cô nàng tài năng này sẽ có một màn hợp tác bùng nổ?

Xem thêm: Charli XCX và BTS phát hành ca khúc mới hợp tác cùng nhau

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất