Âm Nhạc

Charli XCX 'tự luyến' về album mới: 'Đó là cực phẩm và tôi là một tài năng khi đã viết nên những tác phẩm nghệ thuật'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những lời có cánh "tự biên tự diễn" đã được viết ra khi Charli XCX nhận xét về album mới của mình.

Mới đây, cô nàng Charli XCX đã khiến cho nhiều người phải “sững sờ” khi chia sẻ một bức ảnh rất nóng bỏng trên trang Instagram cá nhân của mình. Điều đáng chú ý ở đây không phải là body bốc lửa của nữ ca sĩ mà chính là việc cô nàng đã tự dành cho album mới của mình những lời khen có cánh ngút tận trời cao.

Cụ thể, Charli XCX đã “nhẹ nhàng” review album của mình như sau: “Ôi Chúa ơi, tôi không thể tin được. Album mới của tôi thật sự là một cực phẩm hiếm có. Tôi đã khóc rất nhiều khi nghe nó trong lúc lái xe. Tôi nghĩ mình thật sự là một tài năng và những ca khúc tôi viết trong album lần này là những tác phẩm nghệ thuật”. Mặc dù chưa ra mắt, nhưng cô nàng đã lên tiếng “bảo chứng chất lượng” album thế này thì cũng khá là đáng để trông đợi phải không?

sdfghj

Charli XCX đã “tự” dành cho album của mình những lời không thể nào có cánh hơn nữa.

Theo những gì mà cô nàng chia sẻ mấy ngày nay, thì album lần này sẽ có tổng cộng 15 ca khúc và “sương sương” 14 màn collab trong sản phẩm tâm đắc này của Charli XCX. Hiện tại thì tracklist và các ca sĩ khách mời trong album vẫn chưa được cô nàng tiết lộ, nhưng với những gì mà giọng ca Fancy chia sẻ như: Cực phẩm, đặc biệt, tuyệt vời hay xuất sắc thì khả năng cao sẽ là sự góp mặt của những cái tên đình đám chứ nhỉ?

fghjkl

Charli cho biết trong album này của cô sẽ xuất hiện hàng loạt ca sĩ khách mời tên tuổi.

Những ngày qua, Charli XCX đang là một trong những cái tên được bàn tán khá nhiều trong cộng đồng fan US-UK và Kpop. Vì cách đây mấy hôm, đã rộ lên tin đồn nữ ca sĩ này sẽ hợp tác với Taylor Swift trong một ca khúc mới khi trong bài đăng trên twitter của mình, Charli đã cố tình nhấn mạnh chữ ME (ME! là tên ca khúc mới nhất của Taylor Swift). Ngoài ra, ca khúc Dream Glow hợp tác cùng 3 thành viên Jin, Jimin và Jungkook của BTS cũng nhận về được rất nhiều phản ứng tích cực từ người nghe.

fghjk

Tin đồn về màn hợp tác giữa Taylor Swift và Charli XCX khiến nhiều người xôn xao những ngày qua.

cvbnm

Vừa qua, cô nàng cũng có sản phẩm kết hợp với nhóm nhạc Kpop đình đám là BTS.

Liệu album mới của Charli XCX có thật sự là một cực phẩm như những gì cô đã chia sẻ? Cùng nhau chờ đợi để được thưởng thức những “tác phẩm nghệ thuật” mà cô nàng này đã tạo ra nào!

Xem thêm: Charli XCX sẽ hợp tác với Taylor Swift trong ca khúc mới

Dream Glow - Jin, Jimin, Jungkook (BTS) ft Charli XCX

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất