Âm Nhạc

Chào đón mùa hè tươi mới cùng mảnh ghép V.Music - Hồ Đức Lợi với 'Be my girl'

Chia sẻ

Một năm sau dự án solo đầu tiên vào tháng 3 năm ngoái, chàng ca sĩ, diễn viên Hồ Đức Lợi bất ngờ tung MV Be My Girl đánh dấu sự trở lại showbiz Việt với phong cách hoàn toàn mới cùng với những hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng bởi sự hỗ trợ của đạo diễn "mát tay" Luk Vân.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cựu thành viên V-Music đánh dấu sự trở lại showbiz Việt bằng MV Be My Girl với phong cách hoàn toàn mới. Được biết, đây là dự án mà anh đã ấp ủ trong thời gian dài và hiện tại đã đến lúc, Hồ Đức Lợi phải thực hiện để dành tặng cho những khán giả hâm mộ.

HoDucLoi (2)

Be My Girl là dự án thứ 2 của Hồ Đức Lợi sau khi tan rã nhóm nhạc V-Music và chính thức hoạt động solo, sau single Tinh cầu cô đơn được phát hành vào tháng 3/2015.

Be My Girl - Hồ Đức Lợi

Lấy bối cảnh là một bãi biển xinh đẹp thuộc tỉnh Ninh Thuận, Be My Girl kể về câu chuyện tình yêu đẹp, mới chớm nở, đôi tình nhân luôn hạnh phúc, lãng mạn bên nhau, họ cùng đi đến những chân trời mới, cùng vượt qua những khó khăn thử thách. Toàn bộ ca khúc cùng MV được đầu tư nghiêm túc về mặt hình ảnh cũng như diễn xuất, với phần hỗ trợ của nữ đạo diễn “mát tay” 9X Luk Vân.

HoDucLoi (16)

Be My Girl kể về câu chuyện tình yêu đẹp, mới chớm nở, đôi tình nhân luôn hạnh phúc, lãng mạn bên nhau, họ cùng đi đến những chân trời mới, cùng vượt qua những khó khăn thử thách.

HoDucLoi (3)

HoDucLoi (4)

Với trang phục năng động, trẻ trung, mái tóc trắng khói đầy thời trang của Hồ Đức Lợi cùng bạn diễn Kiều Ngân đã vẽ lên những khung cảnh lãng mạn nhất trong MV này.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Hồ Đức Lợi cho biết mình gặp không ít trục trặc nhưng với niềm đam mê ca hát cũng như quyết tâm trở lại showbiz, Hồ Đức Lợi đã không bi quan mà luôn xem những khó khăn đó chính là thử thách, và không gì có thể ngăn cản được bước chân của anh. Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong thời gian vắng bóng thị trường âm nhạc, tôi đã rất cố gắng tìm ra hướng đi cho riêng mình. Sự trở lại lần này cùng với sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, hy vọng khán giả sẽ thấy sự nỗ lực, cố gắng của tôi, đó cũng chính là món quá ý nghĩa tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ”.

HoDucLoi (6)

“…đó cũng chính là món quá ý nghĩa tôi muốn dành tặng cho những người hâm mộ”, Hồ Đức Lợi chia sẻ.

HoDucLoi (7)

HoDucLoi (13)

Mặc dù MV chỉ được quay vẻn vẹn trong một ngày, nhưng với cái nắng gay gắt của miền Trung, cả Hồ Đức Lợi cũng như ekip phải rất vất vả để vượt qua thời tiết khắc nghiệt. Kỉ niệm cũng như khó khăn đáng nhớ nhất khi thực hiện MV là Hồ Đức Lợi không biết chạy xe hơi, mà hầu hết các cảnh quay đều phải ở trên xe, lại còn phải đùa giỡn và vui vẻ cùng bạn gái, cho nên Lợi rất căng thẳng. Anh đã phải tập lái xe liên tục trong vòng 4 ngày, rồi sắp xếp thời gian học hát, tập gym để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ và có một sản phẩm âm nhạc chỉn chu và chất lượng.

Sau Be My Girl, nam ca sĩ đến từ Đồng Nai sẽ tiếp tục những dự án mới của mình với mong muốn hoạt động mạnh mẽ cũng như tạo được sự đột phá trong thị trường showbiz Việt.

Cùng xem qua một số hình ảnh hậu trường của MV Be My Girl:

HoDucLoi (17) Hau truong MV Be My Girl (2) Hau truong MV Be My Girl (3) Hau truong MV Be My Girl (4) Hau truong MV Be My Girl (5) Hau truong MV Be My Girl (1)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất