Âm Nhạc

Fan 'cười xỉu' khi Chanyeol (EXO) tiết lộ điều đặc biệt mà Suho thường làm trước lúc lên sân khấu

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ thú vị của Chanyeol khiến các fan vô cùng thích thú.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với iHeartRadio, người phỏng vấn đã hỏi nhóm EXO một câu hỏi mà người hâm mộ đã gửi: Có biện pháp/hành động đặc biệt nào mà các thành viên thực hiện trước khi lên sân khấu không? Với câu hỏi này, các thành viên đã có những chia sẻ thú vị. Đặc biệt trong số đó, Chanyeol (EXO) tiết lộ điều mà Suho thường làm trước lúc lên sân khấu đã khiến fan chú ý nhiều hơn hết.

Chanyeol (EXO) tiết lộ điều mà Suho thường làm trước lúc lên sân khấu khiến fan thích thú.

Buổi phỏng vấn với iHeartRadio của EXO.

Khi nhóm EXO nhận được câu hỏi ấy, trưởng nhóm Suho đã trả lời theo cách riêng của mình. Anh nói rằng thói quen bí mật của mình chính là nhìn trộm khán giả từ hậu trường trước khi lên sân khấu. Anh chàng Suho rất thích nhìn thấy người hâm mộ cầm lightstick của nhóm cổ vũ. Tuy nhiên, ngay sau khi Suho trả lời xong, Chanyeol đã vội vã phản bác ý kiến của trưởng nhóm và nói rằng điều đó không đúng. Nhận ra những gì sắp bị tiết lộ, Suho chỉ biết mỉm cười.

Suho (tóc đỏ) chỉ biết mỉm cười khi Chanyeol chuẩn bị tiết lộ bí mật thú vị.

Chanyeol và Suho.

Chanyeol (EXO) tiết lộ điều mà Suho thường làm trước lúc lên sân khấu với biểu cảm dí dỏm: “Trước khi bắt đầu một chương trình, Suho sẽ thực hiện động tác chống đẩy“. Chanyeol cũng tiết lộ rằng Suho làm như thế để lên cơ bắp, muốn chắc chắn rằng anh ấy trông tốt nhất trên sân khấu. Màn “bốc phốt” này của Chanyeol ngay lập tức đã nhận được sự đồng tình của Sehun và Kai khi hai anh chàng “em út” gật đầu cười khúc khích. “Chưa có một lần nào tôi không thấy anh ấy làm như vậy trong xuyên suốt chuyến lưu diễn concert năm vừa rồi“, Chanyeol tiết lộ thêm khiến các fan càng thêm thích thú.

Chanyeol nói rằng Suho sẽ làm động tác chống đẩy trước khi lên sân khấu.

Chanyeol đã có màn “bóc phốt” trưởng nhóm của mình về chuyện hậu trường cơ bắp.

Hãy cùng ủng hộ nhóm EXO nhiều hơn trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất