Âm Nhạc

Chanyeol (EXO) lần đầu chia sẻ cảm nhận màn hợp tác với Raiden và gây bất ngờ khi tiết lộ cái tên tiếp theo muốn collab

Thụy Hân
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của Chanyeol đã gây chú ý không ít đến khán giả.

MV Yours của Chanyeol.

Vừa qua, nhắc đến những bộ đôi kết hợp làm dậy sóng đường đua Kpop tháng 5 thì Chanyeol (EXO) x Raiden là cái tên nhất định phải nhắc đến. Fan thể hiện sự thích thú dành cho ca khúc Yours bởi vì ở đó họ thấy được cá tính, màu sắc âm nhạc nổi bật của Chanyeol và Raiden được kết hợp tinh tế. Và trong chương trình radio Noon Song of Hope gần đây, DJ nhà sản xuất Raiden đã xuất hiện với tư cách khách mời chia sẻ rất nhiều về ca khúc Yours ấy. Đặc biệt hơn, phần Raiden liên lạc với Chanyeol chia sẻ những câu chuyện thú vị đã gây chú ý không ít cho khán giả.

Chanyeol chia sẻ cảm nhận về Raiden và nghệ sĩ muốn hợp tác tiếp theo trên radio Noon Song of Hope.

Theo đó, trong chương trình radio Noon Song of Hope, khách mời Raiden đã có phần liên hệ gọi điện với Chanyeol (EXO), người vừa cùng kết hợp ra mắt ca khúc Yours. Chanyeol sau khi gửi lời chào thính giả của chương trình, anh chàng đã chia sẻ về ấn tượng khi làm viên cùng với Raiden. Chanyeol cho biết: “Tôi có xu hướng ngại ngùng và khép mình khi lần đầu tiên gặp gỡ mọi người, vì vậy cảm thấy có phần xa cách và khó tiếp cận khi chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên. Nhưng sau đó chúng tôi đã làm việc, quay MV cùng nhau và quay cả phiên bản acoustic. Gần đây, chúng tôi đã ra ngoài ăn uống và trở nên thân thiết hơn nhiều khi chúng tôi phát hiện ra mình có cùng sở thích về mọi thứ. Tôi rất biết ơn cơ hội làm việc này tạo ra một bài hát hay như vậy cùng với Raiden. Chúng tôi cũng nói rằng sẽ sớm có màn kết hợp kế tiếp trong tương lai“.

Raiden.

Chanyeol đã từng cảm thấy ngại ngùng trong lần đầu tiên gặp Raiden.

Bên cạnh việc chia sẻ cảm nhận khi lần đầu làm việc cùng Raiden, Chanyeol còn tiết lộ cái tên nghệ sĩ Kpop tiếp theo mà mình muốn kết hợp. Khi được yêu cầu cho biết tên một nghệ sĩ khác mà mình muốn hợp tác trong tương lai, Chanyeol trả lời có phần dè dặt khi người đó chính là thành viên D.O. cùng nhóm EXO. “Tôi có rất nhiều nghệ sĩ muốn hợp tác, nhưng những ngày gần đây, tôi bỗng dưng muốn hợp tác với D.O., thành viên cùng nhóm EXO của mình. Chúng tôi đã từng hát với nhau rất nhiều, nhưng do D.O. hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nên chưa thể thực hiện được“. Có lẽ không chỉ fan mà dường như anh chàng Chanyeol cũng đã rất nhớ D.O. đang phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật để nhập ngũ. Những chia sẻ của Chanyeol đang được các fan truyền tay nhiệt tình.

Có lẽ Chanyeol cũng đã rất nhớ thành viên D.O.

Boyfriend(acoustic ver.) D.O. song ca cùng Chanyeol

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất