Âm Nhạc

Sau 17 năm ra mắt, Changmin (TVXQ) sẽ chính thức debut solo vào tháng 4 tới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng, sau quãng thời gian chờ đợi rất dài từ người hâm mộ, Max Changmin - thành viên của TVXQ sẽ chính thức debut solo!

Ngày 13/3, thành viên của TVXQ - Changmin xác nhận sẽ debut solo vào tháng 4 tới. Cụ thể hơn, theo trang đưa tin New Culture, nam ca sĩ sẽ chính thức ra mắt album của riêng mình vào thời gian tới sau 17 năm ra mắt cùng với nhóm nhạc nhạc nam thành công và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Được biết, đây cũng là thông tin mà người hâm mộ của nhóm và Changmin chờ đợi từ lâu.

Nam ca sĩ Changmin.

TVXQ là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi công ty SM Entertainment thành lập vào năm 2003. Được thành lập và hoạt động với 5 thành viên là: U-Know Yunho (nhóm trưởng), Max Changmin, Hero Jaejoong, Xiah Junsu và Micky Yoochun. Tuy nhiên vào tháng 7/2009, vấn đề pháp lý của 3 thành viên với công ty quản lý xảy ra khiến nhóm ngừng tất cả các hoạt động. Năm 2010, 3 thành viên là Hero Jaejoong, Xiah Junsu và Micky Yoochun thành lập và hoạt động dưới tên JYJ (trực thuộc công ty CJes). Sau 2 năm 3 tháng gián đoạn, TVXQ trở lại với đội hình 2 thành viên gồm có Yunho và Changmin với album thứ 5 Keep Your Head Down.

Hai thành viên còn lại của TVXQ.

MV Truth - TVXQ

Bộ đôi này tiếp tục hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, ra mắt rất nhiều ca khúc nổi tiếng như Love Line, Truth,… và mang về rất nhiều kỷ lục chưa ai có thể vượt qua được. Tại Nhật Bản, nhóm nhận được sự yêu thích vô bờ bến và mọi concert cùng tour diễn của nhóm ở đây đều cháy vé ngay sau khi mở bán. Trước khi chính thức debut solo vào tháng 4 tới, nam ca sĩ Changmin đã từng ra mắt một bài hát solo cho dự án Station của SM Entertainment mang tên In A Different Life.

MV In A Different Life - Changmin (TVXQ).

Một lần nữa chúc Changmin sẽ có màn debut solo thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất