Âm Nhạc

25 giây teaser Chocolate: Max Changmin đích thị là 'chiến binh hạng nặng' của Kpop tháng 4

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu Max Changmin sẽ hâm nóng đường đua Kpop khá ảm đạm những ngày qua?

Teaser Chocolate - Changmin

Mới đây, Max Changmin đã chính thức tung ra teaser đầu tiên cho MV solo của mình. Theo đó, ca khúc chủ đề với cái tên cực ngọt ngào Chocolate sẽ là track được quay MV “mở hàng” cho sự trở lại vô cùng đặc biệt của nam ca sĩ.

Mặc dù chỉ là đoạn teaser ngắn “củn cỡn”, thế nhưng Chocolate từ Changmin vẫn tỏa ra sức hút lạ kỳ với phần hình ảnh và âm thanh chân thật đến từng chi tiết. Changmin xuất hiện với tạo hình cực điển trai, tuy nhiên lại bị rượt đuổi bởi một nhóm người bí ẩn. Hình ảnh Changmin xuất hiện trong phòng thẩm vấn cùng những tờ báo bay loạn xạ phải chăng thông báo cho việc anh chàng sẽ hóa thân thành một nhân vật nhiều drama?

Bên cạnh đó, phần âm nhạc của Chocolate cũng là một điểm cộng to đùng cho sản phẩm lần này của Changmin. Quả không hổ danh là một trong những vocal thuộc hàng “lão làng” của Kpop, chất giọng cao vang lanh lãnh của Changmin hứa hẹn sẽ khiến người nghe nổi da gà. Bên cạnh đó, bản phối của ca khúc cũng được thực hiện khá vừa vặn, không bị ồn ào như loạt sản phẩm gần đây của Kpop khi tận dụng quá nhiều những âm thanh điện tử một cách vô tội vạ.

MV Chocolate sẽ chính thức ra lò vào ngày 6/4, liệu một trong những “Vị thần phương Đông” sẽ đốt cháy đường đua Kpop đang khá ảm đạm những ngày qua?

Xem thêm: Chung Ha tiếp tục ‘bén duyên’ với nghệ sĩ SM, xác nhận kết hợp trong album đầu tay của Changmin

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất