Âm Nhạc

Chàng trai nào mà không xao xuyến trước vẻ đẹp mong manh của Thiều Bảo Trâm?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cô nàng vừa tung những hình ảnh mới để quảng bá cho ca khúc ballad sắp lên sóng.

Đúng như tên ca khúc, Thương Anh là lời thủ thỉ dịu dàng của một cô gái dành cho chàng trai trong lòng mình. Với sản phẩm mới này, Thiều Bảo Trâm đã sẵn sàng để chia sẻ một cách chân thành nhất về câu chuyện tình yêu cùng những cảm xúc sâu thẳm thông qua âm nhạc.

Thương anh (Teaser Audio)

Lần trở lại này cho thấy một sự trưởng thành trong hình ảnh và phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ. Vốn đã quen thuộc với hình tượng cá tính, sexy, Thiều Bảo Trâm quyết định chọn ballad như một thử nghiệm mới lạ trong sự nghiệp ca hát.

Thương anh cũng là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Thiều Bảo Trâm và Shin Hồng Vịnh, người viết lời cho bản hit nổi tiếng của Soobin Hoàng Sơn - Xin đừng lặng im.

Về quá trình cho ra ca khúc mới, Shin Hồng Vịnh chia sẻ: “Lần đầu tiên nghe bản demo mà chị Trâm gửi, dường như có một nguồn cảm hứng rất lớn trong những giai điệu ấy khiến tôi bị cuốn theo. Chị cũng khá kĩ tính nên không phải là “một phát ăn ngay”. Qua nhiều đêm thao thức suy nghĩ chủ đề rồi ca từ bài hát, cả 2 chị em đã có được một sản phẩm hoàn chỉnh và giàu cảm xúc như thế”.

Qua ca khúc, Thiều Bảo Trâm thể hiện tâm tư của một người con gái đang yêu vốn phức tạp với những suy nghĩ yêu thương, giận hờn, tổn thương nhưng lại không ngừng nhung nhớ. Cô tin rằng những ai đã và đang yêu chắc chắn sẽ tìm thấy mình trong ca khúc này.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất trong MV của nữ ca sĩ:

Chàng trai nào lại không xao xuyến trước vẻ đẹp mong manh của Thiều Bảo Trâm cơ chứ?

Sẽ không còn 1 Thiều Trâm sexy, cá tính với sự trở lại lần này.

Cùng chờ đợi sản phẩm chính thức được lên sóng từ cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất