Âm Nhạc

Chẳng nói chẳng rằng, CL 'đánh úp' fan với 2 MV mới: Chẳng thể đùa với màn comeback lần này!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phần MV có thể không cần bình luận nhiều, nhưng âm nhạc của CL trong lần trở lại này chắc chắn là điểm cộng to đùng.

Chiều ngày 17/12, CL đã bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ với 2 sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên +THNX190519+ và +ONE AND ONLY180228+. Đây là 2 ca khúc nằm trong dự án album In The Name Of Love của CL và lịch trình ra mắt ca khúc đã được thông báo trước đó, tuy nhiên việc có MV đi kèm hay không lại không được xác nhận.

Phải thừa nhận một điều rằng, CL trong lần trở lại với In The Name Of Love đã có sự “bùng nổ” mạnh mẽ về phần âm nhạc. Hầu hết các ca khúc trong album này đều nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả và người hâm mộ. Thế nên +THNX190519+ và +ONE AND ONLY180228+ cũng không là ngoại lệ với phần âm nhạc chất lượng.

+THNX190519+ là một ca khúc RnB khá nhẹ nhàng, giúp khai thác được chất giọng đặc trưng khó lẫn của CL. Nếu để ý kỹ, đâu đó bạn sẽ nhận ra một chút Lonely thoắt ẩn thoắt hiện trong ca khúc lần này, không loại trừ khả năng đây chính là ý đồ của CL để mọi người vẫn nhớ về thời kỳ hoàng kim của 2NE1.

MV +THNX190519+ - CL

Phần MV của ca khúc lại được thực hiện khá đơn giản, chính xác hơn là một MV Lyric được thực hiện theo hình thức step motion. Mặc dù MV khá đơn giản, thế nhưng giọng hát tuyệt vời và âm nhạc bắt tai của +THNX190519+ mới là thứ khiến khán giả say mê.

Trong khi đó, +ONE AND ONLY180228+ lại là một ca khúc “nặng đô” hơn với tiết tấu vô cùng sôi động, sẽ khiến người nghe khó lòng ngồi yên. Bài hát với phần melody bắt tai cùng bản phối hiện đại được phát triển trên giọng hát đầy cảm xúc của Cl chắc chắn sẽ khiến người nghe “mê mệt”.

+ONE AND ONLY180228+ - CL

Phần MV của ca khúc này cũng được thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên điểm nhấn có lẽ nằm ở chiếc mặt mạ kỳ dị mà CL sử dụng trong khi thực hiện những động tác vũ đạo đầy mê hoặc.

Ngày 4/12, cựu trưởng nhóm 2NE1 - CL đã chính thức comeback làng nhạc với dự án album In The Name Of Love. Album lần này của Cl bao gồm 6 ca khúc mới, mỗi tuần nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt 3 bài hát mới ( trong 3 tuần). Album InThe Name Of Love sau khi ra mắt đã thống trị hàng loạt BXH Itunes trên khắp thế giới, đánh dấu cho màn tái xuất đầy ấn tượng của CL hậu rời YG Entertainment.

Xem thêm: Comeback hậu rời YG Entertainment, CL khẳng định đẳng cấp 'chị đại' với thành tích nhạc số ấn tượng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất