Âm Nhạc

Chẳng thể ngờ 'bạn gái' của Lê Thiện Hiếu lại là… Huỳnh Lập

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sau một thời gian để fan chờ đợi, chủ nhân hit "Ông bà anh" vừa chính thức tung ra teaser MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Lê Thiện Hiếu vừa chính thức ra mắt teaser MV Người ta và anh với nhiều hình ảnh thú vị. Đặc biệt, người đóng cặp với hiện tượng Sing My Song chính là Huỳnh Lập - Diễn viên hài được nhiều khán giả trẻ yêu thích. Trong đoạn teaser ngắn ngủi, hình ảnh ngộ nghĩnh của cả 2 và đặc biệt là cái tát “nảy lửa” từ “bạn gái” Huỳnh Lập dành cho Lê Thiện Hiếu khiến khán giả thích thú và càng mong đợi được xem MV đầy đủ.

Huỳnh Lập trở thành “bạn gái” của Lê Thiện Hiếu trong MV đầu tay.

Hình ảnh màu sắc từ teaser thực sự thu hút khán giả yêu nhạc.

Chính Huỳnh Lập là người đã kiên nhẫn chỉ dẫn, truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất cho Thiện Hiếu từng cử chỉ, hành động nhỏ nhất như vuốt tóc, liếc mắt,…

Teaser MV Người ta và anh

Người ta và anh là sản phẩm chỉn chu sau 1 thời gian dài im ắng từ Lê Thiện hiếu. Giải thích về việc không phải thực hiện MV Ông bà anh - 1 bản hit thành công trước đó, nam ca sĩ cho hay: “Tôi muốn MV lần này sẽ là sản phẩm giúp mình khẳng định chất nhạc, hình ảnh ca sĩ cá tính, vốn là bản chất thật trong con người Lê Thiện Hiếu. Hơn nữa, Người ta và anh cũng là sáng tác tâm đắc nhất của tôi nên e-kip sau một thời gian bàn bạc đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc này”.

Lê Thiện Hiếu khẳng định Người ta và anh là ca khúc anh tâm đắc nhất thời điểm hiện tại.

MV dự kiến lên sóng ngày 20/8 tới đây.

Cùng xem những hình ảnh trích từ sản phẩm đầu tay từ Lê Thiện Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất