Âm Nhạc

Chẳng ngại 'bão' Sơn Tùng, Hồ Quỳnh Hương 'hẹn hò' loạt trai đẹp ngày tái xuất

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những hình ảnh "nóng bỏng" và đa sắc từ nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh vừa được công bố.

Mới đây, Hồ Quỳnh Hương chính thức lên sóng teaser MV Take It Easy - Ca khúc đánh dấu sự trở lại của cô trong năm 2018. Chỉ với clip 25 giây khán giả đã thấy được loạt tạo hình trẻ trung, gợi cảm, đầy màu sắc từ nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh. Không những thế, câu chuyện hẹn hò cùng lúc của giọng ca Hoang mang với 4 chàng trai càng khiến khán giả háo hức được xem MV chính thức.

Có thể nói Take It Easy là MV với nhiều tạo hình nhất của Hồ Quỳnh Hương từ trước đến nay.

Khó có thể nhận ra nữ ca sĩ 8X trong diện mạo “xì-tin” này.

Chàng trai đầu tiên mà cô hẹn hò trong sản phẩm mới. Tuy nhiên, đây không phải tất cả…

Đây là loạt trai đẹp hẹn hò cùng nữ ca sĩ họ Hồ trong MV mới.

Teaser MV Take It Easy

Take It Easy là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa từng được Hồ Quỳnh Hương trình diễn tại Nhật. Sau khi nhận được tình cảm mạnh mẽ, nữ ca sĩ đã quyết định bắt tay vào làm MV cho ca khúc này. Có thể nói, ra mắt dự án âm nhạc vào đúng thời điểm Sơn Tùng trở lại cũng là một “nước cờ” khá liều lĩnh từ Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên với sự chăm chút và đầu tư kỹ càng, sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn trong chuỗi dự án từ nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh.

“Tôi mong muốn mang đến những hình ảnh mới mẻ, khác lạ nên MV này được lên ý tưởng, ấp ủ và hoàn thiện trong thời gian khá lâu. Có lúc cảm thấy không ưng ý, hay gặp khó khăn với những tạo hình sexy, tôi từng nghĩ tới việc hủy bỏ dự án này” - Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

“Nhưng nhờ sự động viên của e-kip, đặc biệt là đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, tôi rất xúc động và quyết tâm cố gắng và làm tới cùng”.

MV chính thức của Take It Easy dự kiến sẽ ra mắt trong tuần thứ hai của tháng 5 trên kênh YouTube chính thức của Hồ Quỳnh Hương. Cùng xem loạt hình nóng bóng từ sản phẩm âm nhạc này:

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất