Âm Nhạc

Ngô Kiến Huy: Chặng đường 10 năm từ 'chàng bắp' Giả vờ yêu đến anh 'Thỏ đen' được hàng triệu người yêu mến

An Chi
Chia sẻ

Dịp sinh nhật của Ngô Kiến Huy cũng chính là tròn 10 năm hành trình đầy đáng nhớ của nam ca sĩ răng khểnh từng khiến khán giả "chao đảo" vì ca khúc "Giả vờ yêu".

Nhắc tới Ngô Kiến Huy, khán giả có thể nhớ tới ngay một chàng nghệ sĩ có đôi răng khểnh vô cùng duyên dáng đã lỡ cướp bao trái tim của fan girl ngay từ khi mới xuất hiện trong làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp ca hát của mình, tên tuổi của nam ca sĩ gắn liền với hàng loạt ca khúc như Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Định mệnh ta gặp nhau, Yêu em, Cho vơi nhẹ lòng… Nói không ngoa, khoảng thời gian đó người người nhà nhà có thể dễ dàng nghe thấy những ca khúc với giọng ca của Ngô Kiến Huy vang lên ở bất cứ đâu.

Trong suốt chặng hành trình 10 năm hoạt động của mình, Ngô Kiến Huy không chỉ gói gọn với vai trò là một ca sĩ mà anh còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như diễn viên hay MC truyền hình. Nhiều người nuối tiếc vì dường như sự rẽ hướng này của Ngô Kiến Huy khiến anh không còn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc như trước nhưng với những người yêu mến giọng ca Giả vờ yêu thì lại thấy đó làm niềm vui vì thần tượng luôn muốn trở thành một hình mẫu nghệ sĩ đa năng.

Ngày hôm nay, 29/6/2019, nhân dịp sinh nhật của chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy, SaoStar đã tổng hợp lại chặng đường 10 năm của anh bằng hình ảnh để độc giả có thể hình dung về một chàng ca sĩ đa năng thành công nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Cùng nhìn lại nhé!

Single đầu tay Mưa sao băng chính là ca khúc đầu tiên của Ngô Kiến Huy gửi đến khán giả và nhanh chóng thành hit mang lại danh hiệu hoàng tử sao băng cho Ngô Kiến Huy. Có thể nói, cũng chính ca khúc này đã tạo nên tên tuổi của một “chàng Bắp” được khán giả yêu quý như hiện tại.

MV Mưa sao băng

Tuy nhiên, đến khi ra mắt ca khúc Giả vờ yêu, đây chính thức là “siêu hit” của Ngô Kiến Huy, bài hát vang lên khắp nơi trong cả nước, Ngô Kiến Huy chính thức thành ngôi sao lưu diễn trong và ngoài nước. Nữ chính là Sam cho đến nay đang được ghép cặp rất nhiều với chàng Bắp và là nữ MC ăn ý hiện nay.

MV Giả vờ yêu

Năm 2009, Ngô Kiến Huy có cho mình liveshow đầu tiên tại TP. HCM với kiểu tóc huyền thoại một thời mang tên gọi Chạm tay vào điều ước. Hoa hậu Thùy Lâm bạn học của chàng Bắp cũng là một trong những khách mời tham gia show.

Cũng vào cuối năm 2019, Ngô Kiến Huy đã tổ chức liveshow tại Hà Nội “nổ tung” với 40.000 khán giả tham dự. Thậm chí, show diễn này thực sự đã vỡ sân đến mức độ không máy quay và máy chụp hình nào trụ vững để ghi hình về show.

Năm 2011, Ngô Kiến Huy tiếp tục thực hiện liveshow Ngày mới tại ký túc xá đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh với 20.000 sinh viên tham dự. Khi đó, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi là 2 người bạn thân nhất của Bắp ngày ấy và luôn đồng hành cùng anh chàng.

Cuối năm 2011 Ngô Kiến Huy nhận giải ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh cùng Minh Hằng. Đây được xem là “bàn đạp” cho những thành công về sau của nam ca sĩ trên chặng đường hoạt động nghệ thuật.

Năm 2013, Ngô Kiến Huy gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn Vũ với 4 đêm thi liên tiếp được điểm số cao nhất và giành ngôi Á quân.

Năm 2014 Ngô Kiến Huy lấn sân mạnh sang lĩnh vực diễn viên và có ngay giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải Cánh diều vàng cho phim Thần Tượng (đạo diễn Quang Huy). Sau đó anh có dịp hợp tác cùng siêu mẫu Thanh Hằng và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai chính trong phim Siêu nhân X.

Năm 2015, Ngô Kiến Huy tham gia vào một gameshow về danh hài với vai trò MC. Dù gặp không ít khó khăn khi thể hiện thử thách hoàn toàn mới nhưng sau đó, biệt danh “anh bàn thờ” đã gắn liền cùng chàng Bắp và tạo thành bộ 3 không thể thiếu: Trấn Thành- Trường Giang - Ngô Kiến Huy.

Chắc hẳn khán giả sẽ khó thể quên được hình ảnh Ngô Kiến Huy xuất hiện khách mời trong một chương trình truyền hình cùng Trấn Thành, gần như khi chương trình phát sóng khán giả bùng nổ vì sự hoạt ngôn và giải trí cũng như hình tượng nghệ sĩ giải trí gắn liền với Ngô Kiến Huy.

Giải Mai Vàng 2017 xướng tên Ngô Kiến Huy ở hạng mục nam chính được yêu thích nhất với vai diễn trong phim Cô gái đến từ hôm qua. Khoảng thời gian này chàng Bắp gắn liền Miu Lê - tạo nên bộ đôi ăn ý không những Cô gái đến từ hôm qua mà cả Em là bà nội của anh.

Sau đó một năm Mai Vàng 2018 cái tên Ngô Kiến Huy lại được xướng lên nhưng ở hạng mục người dẫn chương trình được yêu thích nhất vượt qua nhiều cái tên nặng kí.

Cùng năm 2018 Ngô Kiến Huy xuất sắc nhận giải Ấn tượng VTV Award cho Người dẫn chương trình được yêu thích nhất, cú đúp hoàn hảo ghi dấu một chàng Bắp đa năng được cả giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận.

Năm 2018 quay trở về vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy đảm nhận huấn luyện viên tại một cuộc thi âm nhạc dành cho thiếu nhi và ngồi chung cùng ca sĩ Cẩm Ly - Dương Triệu Vũ dẫn dắt các học trò nhí có những đêm thi bùng nổ.

Thời điểm hiện tại 2019, chương trình gameshow có phiên bản Hàn Quốc diễn ra và Ngô Kiến Huy là 1 trong 7 người chơi chính đã giúp anh có thêm một lượng fan khổng lồ với biệt danh đáng yêu Thỏ đen tay thối.

Có thể thấy, với cố gắng không biết mệt mỏi của Ngô Kiến Huy trong suốt chặng hành trình 10 năm hoạt động nghệ thuật thì những thành công ở thời điểm hiện tại với anh quả thực vô cùng xứng đáng. Có lẽ không chỉ là 10 năm qua, mà thậm chí là 10 năm tới đây, khán giả vẫn sẽ được nhìn thấy một Ngô Kiến Huy “lầy lội” là thế nhưng vẫn luôn chăm chỉ và nghiêm túc với con đường mà mình đã chọn. Nhân dịp sinh nhật chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy, xin được chúc mừng tuổi mới của anh và chúc mừng cho cả quãng thời gian miệt mài cố gắng suốt chặng đường 10 năm qua. Hy vọng, anh sẽ mãi vững bước trên đôi chân của mình và luôn là “chàng Bắp” đáng yêu trong lòng các fan girl như ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất