Âm Nhạc

Chẳng cần rầm rộ, 'MIC Drop' của BTS vẫn nghiễm nhiên lập thành tích khủng mọi 'mặt trận'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự kết hợp quá hoàn hảo giữa BTS cùng Steve Aoki va Desiigner chính là nguyên nhân tạo nên sức hút của "bom tấn âm nhạc" MIC Drop.

Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, sau 24h phát hành, MV remix của MIC Drop với sự hợp tác giữa BTS cùng Steve Aoki và Desiigner đã đạt con số cực kỳ ấn tượng với 13,95 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành ca khúc có lượng xem cao thứ 2 trong 24h đầu tiên của Kpop tính đến thời điểm hiện tại.

MV Mic Drop đạt 13,95 triệu lượt xem sau 24h phát hành.

MV MIC Drop

Dẫn đầu về lượng lượt xem sau 24h không ai khác chính là BTS với siêu phẩm DNA được nhóm phát hành cách đây không lâu. Ca khúc đạt con số 20,9 triệu lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt.

Không những đạt số lượng lượt xem ấn tượng trên Youtube, MIC Drop của BTS còn làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc Kpop đầu tiên dẫn đầu BXH iTunes Mỹ. Đồng thời, ca khúc của nhóm cũng chiếm vị trí No.1 trên BXH iTunes của hơn 60 quốc gia khác trên toàn thế giới.

MIC Drop trở thành ca khúc đầu tiên trong lịch sử Kpop dẫn đầu BXH iTunes Mỹ.

Ca khúc nhạc số bán chạy nhất tại Mỹ trong 24h qua với 33.374 bản.

Ca khúc đồng thời chiếm vị trí No.1 iTunes của hơn 60 quốc gia trên thế giới bao gồm Úc, Canada, Nhật Bản,… và cả Việt Nam.

Con số hiện tại chắc hẳn vẫn chưa phải là bảng thành tích cuối cùng mà BTS đạt được cùng với MIC Drop. “Bom tấn âm nhạc” của nhóm nhạc nam “khét tiếng” Hàn Quốc hứa hẹn sẽ càn quét nhiều BXH âm nhạc lớn nhỏ trong và ngoài nước, đồng thời trở thành đối thủ “nặng ký” trên các đấu trường âm nhạc đầu tháng 12 này.

Cùng đón chào sự trở lại của BTS và “bom tấn âm nhạc” MIC Drop trên các “đấu trường” âm nhạc đầu tháng 12 này!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất