Âm Nhạc

Chẳng cần cầu kỳ, giản dị một từ 'Yêu' của Đức Tuấn cũng đem đến chuyện tình ngọt ngào quá đỗi

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nam ca sĩ vừa chính thức tung sản phẩm âm nhạc cho dịp Lễ tình nhân năm nay.

Bốn ngày sau khi hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên cho đĩa đơn Yêu, ca sĩ Đức Tuấn đã chính thức tung ra đĩa đơn Yêu vào 0h ngày Lễ tình nhân 14/2. Đĩa đơn Yêu, một sản phẩm của nhạc sĩ - ca sĩ Trần Thiện Thanh - Nhật Trường, là sản phẩm chào đầu cho album tác giả - tác phẩm Trần Thiện Thanh - Một ngày ta được yêu qua giọng ca của Đức Tuấn, sẽ phát hành vào tháng 3/2019.

Là ca sĩ trong nước duy nhất từ sau năm 1975 đến nay thực hiện riêng một album nhạc Trần Thiện Thanh, bản thân điều đó đã là thách thức cho riêng Đức Tuấn cũng như một dấu hỏi cho công chúng, những người đã quá quen với những dấu ấn lớn của các danh ca với dòng nhạc này.

Vì thế, Đức Tuấn và các cộng sự đã mất nhiều thời gian để tìm ra một lối đi khác vào không gian âm nhạc của Trần Thiện Thanh, vừa giữ được vẻ đẹp vốn có của những bài hát ấy, giữ được cái chất hào hoa sang cả mà Trần Thiện Thanh đã đưa vào những bài hát tưởng như rất bình dân của mình; lại vừa đưa được những bài hát ấy đến được với khán giả của ngày hôm nay, nhất là những người trẻ, trong khi lại không được bỏ quên lớp khán giả trưởng thành vốn rất yêu những bài ca ấy.

Yêu (Audio ver.)

Album Trần Thiện Thanh - Một ngày ta được yêu gồm 11 track nhạc, đều là những bài tình bất hủ. Nhưng Yêu đã được chọn làm đĩa đơn lần này là có lí do riêng. Ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ: “Dù không quá phổ biến nhưng ca khúc Yêu là phù hợp nhất với chủ đề dành cho Lễ tình nhân - Valentine. Được nhạc sĩ Lê Thanh Tâm hòa âm lại vô cùng độc đáo theo âm hưởng Soul/Jazz, Yêu cũng mang màu sắc âm nhạc chủ đạo của album Một ngày ta được yêu sắp ra mắt”.

Chọn hai màu: đen bí ẩn và hồng lãng mạn đầy tương phản trong phần trình bày đĩa đơn, Yêu của Đức Tuấn hứa hẹn vừa ngọt ngào, thơ ngây vừa gai góc, cá tính.

Đĩa đơn Yêu được tung ra vào đúng dịp Lễ tình nhân 14/2 năm nay như một món quà vô cùng thi vị cho những người sẽ yêu, đang yêu và được yêu. Và Yêu cũng là thông điệp xuyên suốt năm 2019 của Đức Tuấn với một tình yêu vẹn nguyên dành cho âm nhạc và công chúng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất