Âm Nhạc

Thành công ở tuổi 37, chàng ca sĩ Đinh Duy Chinh mang yêu thương đến người nghèo

T.H
Chia sẻ

Đam mê dòng nhạc Bolero từ nhỏ, ca sĩ Đinh Duy Chinh với chất giọng đầy cảm xúc được khán giả yêu mến thông qua mạng xã hội. Thành công đến với chàng ca sĩ ở độ tuổi 37, Đinh Duy Chinh luôn mong muốn được đóng góp cho xã hội, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Là người con của mảnh đất Ninh Bình, chàng trai sinh năm 1980 - Đinh Duy Chinh với chất giọng ngọt ngào sâu lắng và niềm đam mê cháy bỏng dòng nhạc trữ tình Bolero từ nhỏ đã được khán giả biết tới qua thông qua mạng xã hội năm 2017.

Giọng hát đầy cảm xúc của Đinh Duy Chinh bắt nguồn từ một trái tim ấm áp.

Qua gần 2 năm ca hát, anh nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè và sự yêu thương của khán giả. Anh biết đó là sự may mắn của mình và cuộc sống cần phải san sẻ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Anh cùng những người bạn đã lập ra nhóm “Tiếng hát kết nối yêu thương”.

Bằng tấm lòng thơm thảo, nhóm đã kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân hỗ trợ bà con dân nghèo đón Tết đầm ấm. Chặng đường của nhóm sẽ còn tiếp tục đi đến những nơi khó khăn khác trên mọi miền Tổ quốc. Đó là lời hứa của ca sĩ Đinh Duy Chinh.

Đinh Duy Chinh luôn mong muốn giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

Với người đã từng đi lên từ khó khăn như anh thì càng hiểu được sự khốn khó của người dân nghèo. Tuổi trẻ của anh trải qua bao thiếu thốn, cơ hàn vất vả, anh làm nhiều nghề để mưu sinh. Từ phụ hồ, bốc vác, nhân viên bán hàng, có khi phải làm thuê tận ở biên giới Campuchia.

Nhưng với niềm đam mê cháy bỏng với dòng nhạc vàng ngay từ nhỏ, mọi khó khăn ấy không thể làm mờ đi tình yêu với âm nhạc của anh. Anh yêu nhạc đến nổi hát mọi lúc ngay cả khi đang làm. Anh hay hát góp vui cho những cuộc chơi của anh em bạn bè…

Đinh Duy Chinh và những người bạn trong nhóm “Tiếng hát kết nối yêu thương”.

Và rồi cơ duyên đưa anh đến với khán giả cũng thật tình cờ. Tháng 9/2017 bắt đầu tập livestream trên Facebook, dù không qua trường lớp về thanh nhạc nhưng anh đã dần chiếm được cảm tình và sự thu hút của khán giả mạng bằng chất giọng riêng, truyền tải được cảm xúc của bài hát, đặc biệt là trong thể loại bolero.

Trong cuộc sống quá hối hả như hiện nay, con người trở nên vô cảm với những người xung quanh hơn. Không phải dễ để kiếm được người chịu giúp đỡ người khác như ca sĩ Đinh Duy Chinh. Hy vọng bằng giọng hát và niềm đam mê âm nhạc của mình anh sẽ thành công hơn nữa. Mong rằng, tấm lòng của nhóm tình nguyện do anh sáng lập sẽ mang niềm vui lan tỏa đến nhiều gia đình khó khăn trên khắp cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

tag-icon
Tin mới nhất