Âm Nhạc

Chan Than San đóng cảnh nóng trong MV mới của Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Hot boy một thời tiếp tục nhận lời tham dự án âm nhạc mới của chàng Bắp. Trước đó, anh từng góp mặt trong clip ‘Giả vờ yêu’.

Ngô Kiến Huy ngày càng chứng tỏ mình đa tài trong các lĩnh vực, từ ca hát, phim ảnh đến MC, diễn hài… Bên cạnh việc tham gia quay vai trò MC cùng lúc 2 chương trình: Người hùng tí honThách thức danh hài, anh cũng đang chờ đợi vai chính trong bộ phim Em là bà nội của anh sẽ ra mắt vào tháng 12. Tuy nhiên, không quên nhiệm vụ ca hát, “một nửa” của Khổng Tú Quỳnh vừa cho ra mắt ca khúc mới/MV mang tên Đến lúc quên, một sáng tác của Khánh Đơn. Với thể loại ballad sở trường, Ngô Kiến Huy hứa hẹn làm người hâm mộ đứng ngồi không yên với sản phẩm âm nhạc mới.

Điểm nổi bật trong MV Đến lúc quên là cảnh nóng của hot boy Chan Than San cùng bạn diễn nữ. Chan Than San vốn là người bạn thân thiết ngoài đời với Ngô Kiến Huy nên khi giọng ca Mưa sao băng thuyết phục, anh chàng đã gật đầu đồng ý và diễn khá ngọt. Theo một nguồn tin, Chan Than San về nước để tham gia một bộ phim chiếu Tết.

Nhân vật nữ chính trong clip là Lê Thuý - sinh viên trường Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cô được ê-kíp mời tham gia để bảo đảm thể hiện tâm lý nhân vật ổn định nhất chứ không phải một gương mặt hot girl hay người mẫu nào khác.

1

Cảnh nóng của Chan Than San và bạn diễn nữ trong MV.

Cảnh nóng của Chan Than San và bạn diễn nữ trong MV.

Ngô Kiến Huy có khá nhiều tài lẻ như chơi bóng rổ, nấu ăn và đặc biệt thích vẽ vời. Vì biết anh vẽ đẹp nên đạo diễn quyết định cho nam ca sĩ trổ tài trong MV mới. Bức vẽ nhân vật nữ chính cũng do chàng Bắp thực hiện. Câu chuyện về anh chàng họa sĩ dễ thương nhưng ngô nghê trong tình cảm cũng được Ngô Kiến Huy diễn xuất hết sức sinh động - lúc thì hài hước, khi lại đau đớn khi phát hiện sự thật…

Một số hình ảnh hậu trường trong MV mới của Ngô Kiến Huy:

3

4

6

7

9

10

11

8

5

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất