Âm Nhạc

Thưởng thức ngay bản cover #ATBER (Hương Giang) đặc biệt nhất từ Chấn Quốc

Anh Min
Chia sẻ

Dù còn nhỏ tuổi và chưa có nhiều trải nghiệm tình yêu, nhưng giọng hát của Chấn Quốc vẫn có sự sâu lắng.

Sau 2 tuần ra mắt, MV Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang tiếp nối chuỗi thành công “vũ trụ người thứ 3” của 2 MV trước đó, đã đạt lượng view đáng khen: 20 triệu. Ca khúc thu hút sự yêu thích của nhiều nghệ sĩ và hàng loạt bản cover xịn xò. Mới đây, cậu học trò cưng của Hương Giang tại Giọng hát Việt nhí là Chấn Quốc cũng cho lên sóng ngay bản cover bài hát này.

Chấn Quốc cover Anh ta bỏ em rồi 

Tuy còn nhỏ, không có những trải nghiệm trong tình yêu nhưng giọng hát Chấn Quốc vẫn chứa sự sâu lắng hơn độ tuổi của cậu bé, khiến cho người nghe vẫn cảm nhận được phần nào cảm xúc bài hát này. Trải qua hành trình suốt cuộc thi Giọng hát Việt nhí, tuy không giành được ngôi vị quán quân nhưng Chấn Quốc và bộ đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm vẫn giành được điều quan trọng nhất, chính là tình cảm của khán giả. Thậm chí, qua MV Mẹ ơi đừng khóccó thể thấy được sự yêu thương mà thầy - trò dành cho nhau không khác gì giữa những người thân trong gia đình.

Chấn Quốc rất mực được HLV của mình cưng chiều.

Với giọng hát sâu lắng, cảm xúc, Chấn Quốc sẽ là một nhân tố vô cùng tiềm năng nếu tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất