Âm Nhạc

Clip: Vắng Hương Giang, Chấn Quốc một mình 'cân' ca khúc Mẹ ơi đừng khóc đầy nức nở

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chấn Quốc ngày càng trưởng thành hậu chương trình Giọng hát Việt nhí 2019.

Cách đây không lâu, bộ đôi cô trò Hương Giang - Chấn Quốc đã cho ra mắt MV Mẹ ơi đừng khóc và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Mới đây, Chấn Quốc một lần nữa khiến khán giả vô cùng thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình một clip hát live ca khúc Mẹ ơi đừng khóc.

Xuất hiện tại một đêm tiệc, Chấn Quốc gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị, chân chất trên sân khấu. Học trò Hương Giang đã khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú khi mang đến những tiết mục đầy cảm xúc. Tuy nhiên, Mẹ ơi đừng khóc có lẽ là tiết mục được nhiều người ủng hộ nhất vì sự thể hiện đầy nức nở của Chấn Quốc.

Clip: Chấn Quốc hát live Mẹ ơi đừng khóc.

Không cần tái hiện lại câu chuyện cảm động trong MV, cũng không có sự xuất hiện của Hương Giang, thế nhưng Chấn Quốc vẫn trình diễn rất tự tin ca khúc Mẹ ơi đừng khóc. Với giọng hát nội lực, cảm xúc, Chấn Quốc đã thể hiện được trọn vẹn những gì ca khúc muốn truyền tải.

Chấn Quốc trình diễn tự tin trên sân khấu.

Cậu bé mang tới tiết mục đầy cảm xúc.

Hậu Giọng hát Việt nhí 2019, Chấn Quốc là một trong những thí sinh nhận được sự chú ý từ khán giả nhờ những hiệu ứng quá tốt từ chương trình. Mặc dù không hoạt động rầm rộ, thế nhưng những dự án mà Chấn Quốc tham gia đều nhận về những đóng góp tích cực từ khán giả. Có thể thấy được rằng, sau khi rời Giọng hát Việt nhí 2019, học trò Hương Giang ngày càng trưởng thành và có chỗ đứng trong lòng khán giả.

Chấn Quốc được khán giả yêu mến hậu chương trình Giọng hát Việt nhí 2019.

Xem thêm: Chấn Quốc (Giọng hát Việt nhí 2019) khiến khán giả 'liêu xiêu' với bản cover Speechless đầy cảm xúc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất