Âm Nhạc

Chấn Quốc (The Voice Kids) cover OST Bố già, câu chuyện ngọt ngào đằng sau khiến khán giả thích thú

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover mới nhất từ Chấn Quốc không đơn thuần chỉ là sản phẩm được thực hiện vì yêu thích bộ phim Bố già...

Điều cha chưa nói - Ca khúc được thể hiện bởi Ali Hoàng Dương là một trong những bản OST được chú ý những ngày qua. Ca khúc nhận được sự yêu mến của nhiều người khi xuất hiện trong webdrama đình đám Bố già của Trấn Thành. Á quân Giọng hát Việt nhí 2019 - Nguyễn Đoàn Chấn Quốc mới đây đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi cover lại ca khúc này.

Chấn Quốc mới đây đã cover lại OST Bố già.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Chấn Quốc cho biết lý do cover Điều cha chưa nói không chỉ vì yêu mến giọng hát cảm xúc của Ali Hoàng Dương, mà đây cũng như là món quà cậu bé gửi tặng cho ba nhân ngày sinh nhật. Những lời tâm sự ngọt ngào, chân thành của Chấn Quốc gửi đến ba của mình khiến cho nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Đây là món quà cậu bé dành tặng cho ba của mình.

Trong bản cover này, Chấn Quốc tiếp tục thể hiện chất giọng nội lực nhưng vẫn giữ được chất mộc mạc, giản dị. Có lẽ vì là bản cover này được thực hiện để tặng riêng cho ba của mình nên Chấn Quốc đã đặt vào đây rất nhiều tâm tư, tình cảm. Không cần so sánh với bản gốc của Ali Hoàng Dương, bản cover Điều cha chưa nói từ Chấn Quốc chắc hẳn sẽ khiến cho ba của cậu bé vô cùng hạnh phúc vì món quà ý nghĩa từ con trai.

Điều cha chưa nói (Cover) - Chấn Quốc

Từng là cái tên tạo được ấn tượng sâu sắc tại sân chơi The Voice Kids 2019, trò cưng Hương Giang ngày càng nhận về nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Không ồ ạt ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nhưng Chấn Quốc vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những bản cover để dành tặng người hâm mộ. Hy vọng trong năm 2020, Chấn Quốc sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc, chất lượng đúng với kỳ vọng từ khán giả.

Xem thêm: Chấn Quốc cover Anh ta bỏ em rồi của Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất